Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin tức

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ dời lịch đấu sang tháng 5

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ dời lịch đấu sang tháng 5

Sau khi bàn bạc và đạt được sự nhất trí của chủ tịch các CLB Dòng Họ cùng với sân đấu Hilltop, Ban tổ chức giải đã quyết định lùi lịch từ ngày 3/3/2021 sang ngày 21/5. Đây là điều bất khả kháng do trong 1 tháng qua trên cả nước đã xuất hiện nhiều ca mắc mới với chủng virus Covid 19 Anh, lây lan nhanh và rất khó kiểm soát. Hà Nội, Hải Dương và nhiều tình thành trong đó có cả Hòa Bình ghi những ca dương tính với virus SarCov2.

Chia sẻ của trưởng BTC giải ông Nguyễn Hồng Vinh: "Chúng tôi chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu đặc biệt này, giải golf đối kháng đồng đội giữa các dòng Họ dành được sự quan tâm của đông đảo người chơi golf. Tuy nhiên dựa vào tình hình chung, cần chung tay gánh vác trách nhiệm với cộng đồng trông việc chống dịch Covid 19, do đó BTC cũng như đại diện từ tất cả CLB đã nhất trí chuyển lịch về tháng 5. Nhưng cũng sẽ dựa theo tình hình thực tế vào lúc đó chúng tôi sẽ có thông báo tiếp theo"

Việc gây dựng phong trào Golf thủ đô thông qua những giải đấu đồng đội đối kháng đang là xu hướng được hưởng ứng mạnh mẽ. Tinh thần cùng nhau phát triền golf rộng khắp là đường hướng tốt tuy nhiên sức khỏe và sự an toàn của người chơi vẫn là trên hết. 

Điều lệ, danh sách vận động viên và Handicap đăng ký tạm thời vẫn được giữ nguyên.

DongHoCLB

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi