Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

TaylorMade Golf bị rao bán

TaylorMade Golf bị rao bán

Tờ Times đưa tin trên DealBook của mình rằng KPS có trụ sở tại New York đã thuê Morgan Stanley điều hành việc bán thương hiệu thiết bị chơi gôn có trụ sở tại Carlsbad, California. Người phát ngôn của Morgan Stanley và KPS từ chối bình luận với Times về báo cáo. Không có người mua tiềm năng nào được liệt kê trong báo cáo.

TaylorMade là nhà tài trợ cho nhiều vận động viên golf PGA Tour nổi tiếng bao gồm Tiger Woods, Dustin Johnson, Rory McIlroy, Jason Day và gần đây nhất là Tommy Fleetwood. 

Công ty phân tích Golf DataTech đã báo cáo mức độ tham gia giải trí của môn thể thao này ở Hoa Kỳ đã tăng 13,9% vào năm 2020 so với năm 2019 khi những người chơi tìm kiếm các cơ hội ngoài trời trong đại dịch coronavirus. Theo báo cáo của Golf Datatech, doanh số bán lẻ thiết bị chơi gôn cũng tăng mạnh vào năm 2020, với doanh thu 2,81 tỷ USD. Đó là mức tăng 10,1% so với năm 2019. Năm 2020 tổng số tiền hàng năm cao thứ ba kể từ khi Golf Datatech bắt đầu theo dõi ngành, chỉ sau 2,91 tỷ đô la trong năm 2008 và 2,87 tỷ đô la vào năm 2007. Đây chính là cơ hội tiềm năng để KPS Capital Partners rao bán TaylorMade Golf.

John Krzynowek, một đối tác của Golf Datatech, cho biết: “Trong khi đại dịch toàn cầu tàn phá nhiều phân khúc của nền kinh tế của chúng ta, ngành công nghiệp gôn đã có một sự thúc đẩy phát triển đáng kể về số vòng chơi và doanh số bán thiết bị. Về mặt thiết bị, doanh số bán hàng đã tăng ở mức thấp một con số trong cả năm 2018 và 2019, nhưng mức tăng hai con số vào năm 2020, điều này chỉ có thể là do đại dịch và chơi gôn là thời gian nghỉ ngơi cho rất nhiều người”.

Adidas có trụ sở tại Đức đã bán công ty cho KPS để thu hẹp tập trung vào hàng hóa thiết yếu, giày dép trong không gian bán lẻ golf.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi