Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

The Golf Hub - Học viện golf 3D hiện đại ngay cạnh ''rốn rùa''

The Golf Hub - Học viện golf 3D hiện đại ngay cạnh ''rốn rùa''

Thị trường Golf Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng mạnh mẽ với việc đông đảo người chơi tham gia và hàng loạt sân golf được mở ở khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên nơi luyện tập và đào tạo bài bản tiện nghi vẫn còn khá ít và đang chưa bắt kịp tốc độ phát triển đó. Nhận thức rõ điều đó, The Golf Hub đã cho ra đời tổ hợp Golf gồm đào tạo, kết hợp rèn luyện sức khỏe, giải trí xứng tầm đẳng cấp 5 sao ngay trung tâm quận Hoàn Kiếm. 

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Lý Thường Kiệt, The Golf Hub được đánh giá là không gian trải nghiệm tuyệt vời, được đầu tư công nghệ giảng dạy với máy móc thiết bị hiện đại bậc nhất trên thị trường. Với 5 phòng chơi golf trong nhà, 2 khu vực tập ngoài trời cùng green 9 hố hứa hẹn là điểm giải trí lý tưởng cho các thành viên trong gia đình cũng như các cuộc gặp gỡ bạn bè.

Đội ngũ HLV nước ngoài chuyên nghiệp

Đến với The Golf Hub, khách hàng sẽ được trải nghiệm khóa huấn luyện golf thiết kế độc quyền dành cho chính mình. Trước khi tham gia khoá học, học viên được kiểm tra trình độ và thể trạng cùng các chuyên gia để được tư vấn lựa chọn khoá học phù hợp với bản thân. Sở hữu đội hình huấn luyện viên gồm các PGA là thành viên của Hiệp hội Golfer chuyên nghiệp quốc tế (Úc, Anh, Đức, Nam Phi), The Golf Hub chú trọng việc đào tạo golf bài bản, có lộ trình và định hướng phát triển ngay từ khi bắt đầu.

DOL_9228

Các HLV chuyên nghiệp người nước ngoài giảng dạy golf tại The Golf Hub

Golf cho trẻ em

Với sứ mệnh đào tạo thế hệ golf kế cận có nền tảng vững chắc, có kỹ năng và chiến thuật chơi golf hiệu quả sánh với các quốc gia trên thế giới, The Golf Hub là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác liên kết giảng dạy US kids golf - chương trình học golf uy tín nhất thế giới.

The Golf Hub không đơn thuần là nơi để học tập và cải thiện kỹ năng đánh golf mà còn là nơi giải trí trọn vẹn. The Golf Hub xây dựng nên một không gian mang tính kết nối những người yêu thích bộ môn golf; dịch vụ giảng dạy, tập luyện và giải trí hoàn hảo chinh phục sự hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng. Giải trí cùng golf 3D tại The Golf Hub giúp bạn nâng tầm chất lượng sống mỗi ngày.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương: 

DOL_8481

Phòng tập luyện Golf 3D hiện đại

DOL_8644

Chương trình trải nghiệm Putting dành cho nhân viên các khối văn phòng

DOL_8672

Bất cứ ai cũng có thể tập Golf một cách dễ dàng với The Golf Hub

DOL_9134

Khách mời cùng HLV Mark Chambers chụp ảnh tại lễ khai trương

DOL_7929

Phó chủ tịch, TTK Hiệp hội golf Việt Nam - ông Lê Hùng Nam trải nghiệm phòng Teaching Bay

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THE GOLF HUB

⁃ Các phòng huấn luyện golf được trang bị công nghệ, thiết bị hiện đại cùng các huấn luyện viên có bằng PGA - huấn luyện viên golf chuyên nghiệp quốc tế.

⁃ Các phòng tập golf, đánh golf mô phỏng 3D trong nhà đúng chuẩn, tiện nghi, riêng tư.

⁃ Khu vực tập ngoài trời cùng khu vực tập kỹ thuật đánh ngắn (short game) trên tầng thượng với view cực kỳ ấn tượng giữa lòng Hà Nội.

⁃ Khu huấn luyện thể lực golf - gym

⁃ Nhà Hàng - Bar – Cafe.

Thông tin về The Golf Hub

Địa điểm: Toà nhà T-Place, 30A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chi nhánh: Tầng 3 Sân golf Phương Đông, Phố Tân Mỹ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: info@thegolfhub.com.vn

Hotline: 0977165599

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi