Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Farmers Insurance 2021: Rory McIIroy và Jon Rahm được dự đoán vô địch

Farmers Insurance 2021: Rory McIIroy và Jon Rahm được dự đoán vô địch

Mặc dù thiếu vắng Tiger Woods do vừa trải qua cuộc phẫu thuật lưng, cắt bỏ phần đĩa đệm chèn vào dây thần kinh, nhưng giải Farmers Insurance vẫn không giảm sức hút khi có nhiều golfer hàng đầu tham dự. 

Rory McIlroy là cái tên đầu tiên được nhắc tới. Siêu sao người Bắc Ai Len vừa trở về sau chuyến du đấu ở Abu Dhabi HSBC Championship. Rory McIlroy một lần nữa không thể nâng cúp sau 11 lần tham dự giải, có tới 9 lần về trong top 5. Golfer sinh năm 1989 đã dẫn đầu giải sau 54 hố nhưng phong độ thi đấu khá phập phù, cùng với việc thiếu ổn định ở những cú putt vẫn khiến anh chưa thể giải cơn khát danh hiệu hơn 1 năm qua. Rory sẽ đến Torrey Pines tuần này để có lần thứ 3 tham dự giải đấu. Anh vẫn là ứng viên cho chức vô địch giải mặc cho những gì thể hiện ở Abu Dhabi chưa thực sự thuyết phục, nhưng điểm sáng vẫn có. 

Jon Rahm, nhà vô địch giải 2017 và đang là tay golf số 2 thế giới cũng được các Fan ưa thích. Golfer người Tây Ban Nha rút khỏi American Express do có chút vấn đề về cơ. Tuy nhiên theo Rahm cho biết đó chỉ là vấn đề nhỏ và anh sẵn sàng cho sàn diễn ở Torrey Pines. Rahm có ưu thế khá lớn trong 4 lần tham dự giải, gồm có 1 chiến thắng, 1 lần Á quân và 1 lần về T-5. Rahm gần đây có những chiến thắng ở sân Olympia Fields và Muirfield Village, cả hai là những sân golf khó nhất trên Tour. Do vậy Rahm chắc chắn không quá ngại khi đến La Jolla tuần này.

Một gương mặt đáng chú ý khác là Jordan Spieth - nhà vô địch của 3 danh hiệu Major vẫn đang tìm kiếm cho mình chức vô địch kể từ The Open 2017. Spieth sẽ có giải đấu trình lang năm 2021 ở Farmers Insurance. Jordan Spieth thời gian qua đã điều chỉnh Swing và cần đến sự trợ giúp của cả Butch Harmon. Trong thời gian, Jordan Spieth không được đánh giá cao ở nhiều giải đấu. Tuy nhiên bất cứ lúc nào anh cũng có thể trở lại và săn danh hiệu. Cùng chờ xem Spieth sẽ thể hiện như vào với swing mới. 

Một số gương mặt đáng chú khác tham dự giải có Si Woo Kim - tân vô địch American Express, Brooks Koepka, Xander Schauffele, Toni Finau, Patrick Reed, Hideki Matsuyama, Viktor Hovland, Sungjae Im, Marc Leishman, Adam Scott.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi