Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Phil Mickelson nhờ HLV làm Caddie

Phil Mickelson nhờ HLV làm Caddie

Năm 1999  tại US Open, Phil và nhờ Jim Mackay - người đảm nhiệm caddie cho anh sau này, mang gậy hộ vợ anh, Amy, khi đó chuẩn bị lâm bồn hạ sinh trong lúc diễn ra vòng 4 ở sân Pinehurts. 

Tuần này ở giải The American Express, Mickelson là người đứng ra tổ chức, anh sẽ nhờ huấn luyện viên của mình là Andrew Getson, đảm nhiệm vai trò caddie, khi em trai mình là Tim, ở nhà với vợ chuẩn bị sinh con đầu lòng.

“Tôi rất vui cho họ khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng. Tim cần phải đến với vợ lúc này bởi việc đi từ Palm Springs đến Scottsdale, Arizona cũng cần tới 2 tiếng đi xe. Cậu ấy cần ở với vợ bất cứ giây phút nào. Tôi cũng rất hào hứng chờ đợi cháu ra đời". 

HLV Getson cũng làm caddie cho Mickelson năm ngoái ở giải Genesis Invitational và anh đã làm việc cùng The Lefty 5 năm qua. 

Mickelson nói: "Getson đa sẵn sàng. Anh ấy làm việc sắc bén, nhiệt tình và luôn nỗ lực với tôi. Anh ấy chắc chắn sẽ là caddie tốt giúp tôi ở giải Amex. Tôi rất cảm kích về sự giúp đỡ này của Getson khi tiếp quản công việc hộ em tôi".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi