Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

January 16, 2021, 14:46 pm

Ralph Lauren dừng hợp đồng với Justin Thomas

Ralph Lauren dừng hợp đồng với Justin Thomas

Ralph Lauren chính thức chấm dứt hợp đồng với golfer đang sở hữu 14 danh hiệu PGA TOUR - Justin Thomas sau khi anh sỉ nhục người đồng tính ở giải Sentry Tournament of Champions tuần trước. Tuyên bố này được hãng thời trang danh tiếng đưa ra vào ngày 15/1 vừa qua. Thương hiệu thiết kế thời trang này đã được ca ngợi khi đưa ra quyết định trên.

Justin Thomas ở giải Sentry TOC, sau khi không gạt thành công điểm Par, anh đã đã thốt lên: “fa *** t” (được một chiếc mic thu vào), một thuật ngữ mang tính xúc phạm cao được sử dụng để mô tả những người đồng tính nam. Ralph Lauren nói rằng hành động của anh ấy "hoàn toàn không phù hợp với các giá trị của chúng tôi." 

Thomas, 27 tuổi, đã xin lỗi về ngôn ngữ của mình sau khi vòng thi đấu kết thúc. Ralph Lauren thừa nhận lời xin lỗi của Thomas, tuy nhiên họ vẫn phải quyết định chấm dứt quan hệ đối tác, nhưng vẫn để ngỏ cơ hội cho Justin Thomas cơ hội được hợp tác trở lại. Trước mắt hãng cần Justin Thomas phải xử lý hết gốc rễ của sự việc.

Justin Thomas, về thứ ba tại Kapalua, không thi đấu tuần này tại Sony Open ở Honolulu, Hawaii, và không có tên tại The American Express ở La Quinta, California. Thay vào đó, anh ấy sẽ thi đấu tại Giải vô địch HSBC Abu Dhabi trong chuyến lưu diễn Châu Âu. Giải đấu mở màn đầu năm của European Tour

GolfEdit.com