Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin tức

New York chấm dứt hợp đồng với Trump Golf Links

New York chấm dứt hợp đồng với Trump Golf Links

Quyết định được văn phòng thị trưởng thành phố New York (quê hương của Trump) công bố vào sáng thứ Tư, được đưa ra sau khi những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump xông vào Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 trong một phiên họp chung của Quốc hội để chính thức hóa chiến thắng bầu cử của Tổng thống đắc cử Joe Biden. Vụ tấn công khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có cảnh sát Capitol Brian D. Sicknick.

Thị trưởng Bill de Blasio cho biết: “Thành phố New York sẽ không liên quan đến những hành vi không thể tha thứ đó dưới bất kỳ hình thức, cách thức hay hình thức nào, và chúng tôi ngay lập tức thực hiện các bước để chấm dứt tất cả các hợp đồng với Tổ chức Trump".

Sân được thiết kế bởi công ty của Jack Nicklaus và xây dựng trên một bãi rác cũ ở quận Bronx với chi phí 127 triệu đô la, mở cửa vào năm 2015. Sân golf có cảnh đẹp ngoạn mục với tầm nhìn ra đường chân trời Manhattan và nằm dưới bóng của cầu Whitestone..

Cũng theo một thông báo khác từ văn phòng thị trưởng hôm thứ Tư lưu ý "trong hợp đồng với Tổ chức Trump để điều hành sân gôn Ferry Point, thành phố đã kêu gọi một sân gôn Championship để thu hút các sự kiện vô địch lớn." Mặc dù thiết kế của sân đã được đón nhận nồng nhiệt, nhưng nó chưa bao giờ là nơi tổ chức bất kỳ giải đấu danh giá nào. Ferry Point cũng bị xem xét kỹ lưỡng về Green Fee khá cao, thu phí người dân New York 185 đô la vào cuối tuần bất chấp mối quan hệ mà thành phố đã tạo dựng với tổ chức Trump Organization.

Eric Trump, con trai của Tổng thống Trump và là phó chủ tịch điều hành của Trump Organization, đã thách thức quyết định của thành phố trong một tuyên bố với các phương tiện truyền thông ở New York.

"Đây là một sự coi thường sự thật một cách trắng trợn của Thị trưởng de Blasio. Thành phố New York không có quyền hợp pháp để chấm dứt hợp đồng của chúng tôi và nếu họ tiến hành, họ sẽ nợ Tổ chức Trump hơn 30 triệu đô la", tuyên bố cho biết. "Đây không gì khác hơn là phân biệt đối xử chính trị, và chúng tôi đã có kế hoạch đấu tranh mạnh mẽ."

Bên cạnh sân golf, New York cũng sẽ tiến hành chấm dứt thỏa thuận với Tổ chức Trump về các khu vui chơi giải trí, trượt băng và dự kiến sẽ kết thúc trong vòng 30 ngày. Quy trình chấm dứt hoạt động của sân gôn Ferry Point chi tiết hơn và dự kiến sẽ mất vài tháng.

Vào Chủ nhật vừa qua, PGA của Mỹ thông báo họ sẽ chuyển Giải vô địch PGA 2022 ra khỏi Trump National GC ở Bedminster, bang New Jersey. Ngày hôm sau, R&A thông báo họ không có kế hoạch tổ chức bất kỳ chức vô địch nào của mình tại Trump Turnberry và sẽ không làm như vậy cho tương lai gần.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi