Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Fichardt và Van Zyl hai ngôi sao nước chủ nhà Africa Open 2013

Fichardt và Van Zyl hai ngôi sao nước chủ nhà Africa Open 2013

Vietnamgolfnews - Hai golfer người Nam Phi là Fichardt và Van Zyl cùng dẫn đầu sau 3 vòng đấu tại Afica Open với 15 gậy âm hơn nhóm thứ 2 là âm 2 gậy.

Fichardt mất 65 gậy, ghi thêm 7 gậy âm  ở vòng 3 trong đó anh ghi 7 điểm birdies, 1 điểm eagle lỗ 3 và mắc 2 lỗi bogey lỗ số 9 và 17.

Van Zyl vẫn cố gắng thi đấu ổn định tại giải đấu năm nay và thật tuyệt vời khi anh đang dẫn đầu cùng Fichardt. Vòng 3 Van Zyl chỉ ghi được 5 điểm birdies so với 8 điểm birdies ở vòng 2 song anh mắc ít lỗi bogey hơn, với 1 lỗi bogey lỗ 14. Anh đã kịp ghi điểm birdies quý giá lỗ 15 để cùng âm 15 gậy sau 3 vòng đấu với Fichardt.

Golfer dẫn đầu sau 2 vòng trước là Adilson Da Silva rơi xuống vị trí thứ 3 với 2 gậy ít hơn. Tưởng như Da Silva sẽ tiếp nối ngày thi đấu thăng hoa khi anh ghi hẳn điểm eagle lỗ số 3, song từ đó anh không ghi được thêm điểm nào mà còn mắc lỗi Triple Bogey ở lỗ 8 PAR4, gây thất vọng khi mắc điểm bogey lỗ 9 và chỉ ghi được 1 điểm birdies lỗ thứ 10 rồi sau đó chỉ hoàn thành PAR ở các lỗ 11 đến 18.

Fichardt phát biểu: " Gió chắc chắn vẫn là cản trở cho các golfer thủ thi đấu. Đôi lúc thật khó để tiếp cận chuẩn bóng lên Fairway nhưng bạn phải tập thích nghi với nó. Van Zyl đang thi đấu tốt. Anh ấy đang đi tìm kiếm danh hiệu riêng cho mình. Nhưng để chiến thắng anh ấy phải vượt được qua tôi trước"

Van Zyl đã từng 12 lần về trong top 10 tại The European Tour, mà không có 1 danh hiệu nào. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Van Zyl giải tỏa cơn khát này.

Tay gôn người Pháp là Gregory Bourdy nằm nhóm thứ 4 với 67 gậy vòng 3, gúp anh có được âm 12 gậy.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi