Thứ 4, 17 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

PGA Championship 2022 rời khỏi sân golf của Trump

PGA Championship 2022 rời khỏi sân golf của Trump

The PGA of America sẽ không đăng cai PGA Championship 2022 ở sân Trump National Golf Club, Bedminster, N.J. Quyết định này đã được hiệp hội công bố vào tối Chủ Nhật tuần vừa qua. 

Jim Richerson, chủ tịch PGA Hoa Kỳ đã bỏ phiếu để thực hiện quyền chấm dứt thỏa thuận thi đấu Giải vô địch PGA 2022 tại Trump Bedminster, Jim Richerson, chủ tịch PGA Hoa Kỳ cho biết. “Rõ ràng là việc tiến hành Giải vô địch PGA tại Trump Bedminister sẽ gây bất lợi cho thương hiệu PGA Hoa Kỳ. Chúng tôi nhận thấy những rủi ro cho PGA trong việc tổ chức giải đấu cũng như sứ mệnh phát triển lâu dài bộ môn golf của mình”.

Quyết định này được đưa ra sau khi những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump xông vào Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 trong một phiên họp chung của Quốc hội để chính thức hóa chiến thắng bầu cử của Tổng thống đắc cử Joe Biden. Vụ bạo loạn này khiến 5 người thiệt mạng, trong đó có cảnh sát đồi Capitol Brian D. Sicknick. Sự kiện này đã dẫn đến những lời kêu gọi ngày càng tăng đối với PGA của Mỹ để tách mình ra khỏi Trump, người sở hữu sân ở bang New Jersey.

Trong một cuộc phỏng vấn với Associated Press, Giám đốc điều hành PGA của Mỹ Seth Waugh cho biết tổ chức của ông tự nhận thấy mình “đang ở trong một tình huống chính trị không phải do chúng tôi tạo ra. Vì các thành viên của tổ chức, vì bộ môn golf, sứ mệnh và thương hiệu của chúng tôi. Và làm cách nào để chúng ta bảo vệ điều đó một cách tốt nhất ” Waugh nói với AP. “Khi sự kiện tồi tệ ở đồi Capitol xảy ra, điều đó là nỗi xấu hổ và quá mức chịu đựng của chúng tôi. Thiệt hại mà đám đông gây ra có thể không thể sửa chữa được. Hành động thực sự duy nhất lúc này với PGA là rời đi khỏi Besminter. "

PGA của Mỹ đã trao sự kiện hàng đầu của mình cho Trump Bedminster vào tháng 5 năm 2014, trước khi Trump tuyên bố tranh cử chức tổng thống Hoa Kỳ. Ba năm sau, sân đấu này cũng đăng cai tổ chức USGA’s U.S. Women’s Open vào năm 2017, Trump cũng đã đến theo dõi giải đấu này. 

Trong một tuyên bố với ABC News, một phát ngôn viên của Tổ chức Trump cho biết họ “vô cùng thất vọng” với quyết định của PGA Mỹ và đang “vi phạm hợp đồng ràng buộc và họ không có quyền chấm dứt thỏa thuận. ”

R&A, tổ chức điều hành Giải The Open, không có kế hoạch đưa giải Major trở lại Sân Ailsa tại Trump Turnberry ở Scotland. Điều đó khó có thể thay đổi chừng nào Tổng thống Donald Trump còn sở hữu bất động sản ven biển ở quốc gia này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi