Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Bill Hass nỗ lực bảo vệ danh hiệu tại Northern Trust Open

Bill Hass nỗ lực bảo vệ danh hiệu tại Northern Trust Open

Anh đang có 12 gậy âm (201) hơn nhóm đứng thứ 2 là 3 gậy âm, gồm có golfer Webb Simpson (-9), cựu vô địch The Masters Charl Schwartzel (-9) và John Merrick (-9). Vòng đấu thứ 3 chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của Bill Haas khi anh chỉ mất có 64 gậy để hoàn thành vòng đấu,  trong đó có 5 điểm birdies và 1 điểm eagle ở lỗ 10, anh không mắc lỗi bogey nào.

Một năm trước, bước vào vòng cuối Haas đứng sau người dẫn đầu 2 gậy và vẫn vô địch. Năm nay anh đang có lợi thế khi bước vào vòng cuối khi anh tạm dẫn nhóm thứ 2 là 3 gậy âm.

Haas biết rằng Chủ Nhật sẽ là ngày thi đầu không hề dễ dàng khi nhóm đằng sau có rất nhiều các tay golf xuất sắc như Luke Donald, Sergio Garcia, Adam Scott, Charl Schwartzel...

Hass phát biểu:" Trong cuộc chơi này thật khó để bạn bứt phá khỏi nhóm còn lại. Bạn chỉ nhìn thấy một vài người có thể làm được điều này như Jack Nicklaus, Tiger Woods, Phil Mickelson"

Không duy trì được vị trí dẫn đầu từ vòng 2, Golfer người Hàn Quốc là Sang Moon Bae đã thi đấu thất vọng trong ngày thi đấu hôm Thứ Bảy. Anh mắc tới 5 lỗi bogeys, 1 lỗi double bogeys ghi vẻn vẹn có 2 birdie để kết thúc ngày đấu với 76 gậy. Anh tụt về nhóm đồng 4 gậy âm.

(Nam Giang - Vietnamgolfnews)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi