Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Greg Norman nhập viện

Greg Norman nhập viện

Về nhà một ngày sau khi phải vào phòng cấp cứu do có dấu hiệu mắc Covid 19, Greg Norman đã phải trở lại bênh viện ngay chiều chủ nhật. Theo kết quả xét nghiệm, thì huyền thoại cá mập trắng đã dính NCov. 

“Tôi đã trở lại bệnh viện và có kết quả dương tính với Covid 19. Lúc này tôi được truyền thuốc Bamlanivimab. Hi vọng tôi sẽ sớm hồi phục và được ra khỏi đây hôm nay" - Greg Norman nói. 

Greg Norman đã đăng ảnh trên instagram và chia sẻ rất nhiều điều: "Bạn phải thực sự nghiêm túc với căn bệnh này. Có dấu hiệu là cần tới khám ngay lập tức. Tôi là người luôn dành thời gian tập luyện và có sức đề kháng tốt. Nhưng khi nhiễm virus này, mọi cơ của tôi đều mỏi, đầu đau như búa bổ. Tôi còn chẳng thể cảm nhận được gì ở cơ hông của mìnhkhi dắt con chó của tôi là Appolo đi dạo".

Greg Norman bày tỏ sự cảm kích trước sự chu đáo và chăm sóc của bệnh viện cũng như nhân viên Palm Beach Gardens Medical Center.

GregNCvod1

Greg Norman tự cách ly ở nhà trước đó

Greg Norman và con trai vừa thi đấu ở giải PNC Championship vừa qua và xếp đồng hạng 9. Con trai ông cũng dương tính với NCOV. Trước khi tham dự giải, cha con nhà Norman đều âm tính với virus này. PNC Championship là giải đấu cặp cha con, nơi cũng có sự góp mặt lần đầu của Tiger Woods và cậu con trai Charlie Woods. 

Greg Norman hiện tai là đại sứ du lịch Golf của Việt Nam. Ông cũng là người thiết kế sân golf The Bluffs Hồ Tràm.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi