Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Con trai Tiger chiếm 'sóng' bố

Con trai Tiger chiếm 'sóng' bố

PNC Championship là giải golf cha -con, giải đấu quy tụ nhiều huyền thoại golf cùng con trai để thi đấu ở giải Pro-am với tổng thưởng gần 1,1 triệu đô la. Sự xuất hiện của Tiger Woods luôn gây sức hút lớn với công chúng. Tuy nhiên swing của cậu con trai Charlie Woods đang khiến fan đứng ngồi không yên. Bên cạnh một người cha quá vĩ đại, người Mỹ khao khát sẽ có một Tiger con kế cận những gì mà siêu hổ làm được hơn 2 thập kỷ qua. 

Charlie Woods năm nay 11 tuổi nhưng đã sở hữu kỹ năng golf rất điêu luyện. Chỉ 2 năm trở lại người ta mới được thấy nhiều hơn Swing của Charlie nhưng đây là lần đầu tiên hai cha con xuất hiện ở một sự kiện đặc biệt. 

PGA TOUR ngày hôm qua đã đăng tải đoạn livestream về buổi tập trên range của hai cha con Tiger Woods. Người vác gậy cho Charlie lại chính là con trai của Joe - người đảm nhiệm vai trò caddie cho Tiger.

Giải PNC Championship 2020 diễn ra trong hai ngày thứ 5-6 ngày 17-18/12 trên sân The Ritz-Carlton Golf Club Orlando. Giải đấu 20 cặp đấu cha -con sở hữu tổng 67 major. Trong số đó phải kể đến Lee Trevino, Vijay Singh, Greg Norman, Bernhard Langer, Bubba Watson. Huyền thoại Lee Trevino năm nay 81 tuổi và chưa từng bỏ lỡ sự kiện này trong 23 năm qua.

Thể thức thi đấu, mỗi hố, mỗi cha con sẽ phát bóng và chọn cú đánh tốt nhất. Ở cú đánh tiếp theo, chọn vị trí bóng tốt nhất rồi từ đó cả hai sẽ đánh rồi cũng chọn cú đánh tốt nhất. Quá trình này được lặp lại ở 18 hố. Điểm gậy tốt nhất qua hai vòng sẽ vô địch giải.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi