Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Mở màn Northern Trust Open: Sương mù dầy đặc - Matt Kuchar dẫn đầu

Mở màn Northern Trust Open: Sương mù dầy đặc - Matt Kuchar dẫn đầu

Vòng 1 giải đấu Northern Trust bị tạm dừng lúc 8:43 tối theo giờ ET do sương mù bao phủ sớm hơn 1 giờ và màn đêm buông xuống. Vòng 2 sẽ bắt đầu theo lịch là lúc 9.40 am ET và 18 golfer chưa kết thúc vòng 1 sẽ hoàn thành phần thi đấu của mình bắt đầu lúc 10:20 am ET.

Matt Kuchar đang dẫn đầu vòng 1 với 7 gậy âm, anh không mắc một lỗi bogey nào và ghi 7 điểm birdie trong đó có 3 điểm liên tiếp ở lỗ 1,2,3. Kuchar chưa từng kết thúc cao hơn vị trí thứ 14 trong 7 lần tham dự giải này đang tạm dẫn trước Golfer người Tây Ban Nha, Sergio Garcia (-6) 1 gậy. Anh cũng ghi được tới 7 điểm birdie, thật tiếc là anh đã mắc lỗi bogey ở lỗ số 13 PAR4.

Sergio Garcia đã thi đấu tốt trong đó có pha mà bóng golf của anh trượt qua Bunker lên Fairway an toàn, sử dụng gậy sắt 8 đưa bóng on green để ghi điểm birdie xuất sắc từ khoảng cách 7 feet, kết thúc vòng 1 sát nút 65 gậy bám sát Matt Kuchar tại the Northern Trust Open.

Garcia nói: "Tôi thật hạnh phúc khi bắt đầu giải đấu PGA Tour năm nay trên đất Mỹ với vị trí tốt vòng 1. Tôi cũng có 3 điểm birdies tuyệt đẹp, nó khiến tôi cảm thấy rất phấn chấn và tự tin hơn". Garcia kiểm soát tuyệt vời những cú chip và putt đó sẽ là tiền đề để anh chinh phục danh hiệu đầu tiên trong năm. Lần cuối cùng mà Sergio Garcia thi đấu ở đây anh nằm top 4 và kết thúc 64 gậy.

Phil Mickelson hoàn thành vòng 1 điểm PAR 71. 2 giải đấu PGA Tour gần đây Phil kết thúc không cao hơn vị trí thứ 37 trước khi phá kỷ lục vô địch lần thứ 41 của mình tại Waste Management Phoenix Open với số điểm ấn tượng là 28 gậy âm. Phil đã không bảo vệ được chức vô địch tại AT&T National Proam diễn ra tuần trước. Anh có nhiều pha bóng tốt nhưng đi đôi với nó là nhiều pha bóng hỏng vô cùng đang tiếc.

Nhóm 11 golfer đồng 68 gậy vòng 1 gồm có Fred Couples ( 2 lần vô địch giải), Lee Westwood and cựu vô địch U.S. Open Jim Furyk.

Đương kim vô địch của giải đấu là Bill Haas cũng hoàn thành vòng 1 với âm 1 gậy 70 (Par71).

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi