Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Vòng 1 Africa Open: các golfer đương đầu với gió mạnh

Vòng 1 Africa Open: các golfer đương đầu với gió mạnh

 

Golfer nước chủ nhà Jaco Van Zyl thi đấu vững chắc và xếp thứ 2 với âm 6 gậy kém người dẫn đầu 2 gậy âm là golfer đến từ Brazil Adilson Da Silva

Van Zyl kết thúc vòng 1 với 66 gậy mặc dù anh đã phải hoãn 3 giờ thi đấu do thời tiết gió lớn ảnh hưởng tới đường bóng nhập green, đặc biệt là khi anh thi đấu đến lỗ thứ 3.

Van Zyl đồng 4 gậy âm với John Parry trước khi trọng tài chính của giải European Tour là John Paramor cho phép các golfer thi đấu trở lại khi gió đã ổn định. Ngay sau đó anh đã có 2 pha đưa bóng lên green xuất sắc ở lỗ số 5 và 6 để ghi 2 điểm putt-birdies.

Tay golf người Nam Phi này đã có 12 lần kết thúc giải đấu top 10 trong hệ thống European Tour nhưng thật tiếc là anh chưa có một chiến thắng nào.

Thi đấu vào buổi chiều, golfer 41 tuổi Da Silva có màn trình diễn ấn tượng. Anh ghi 5 điểm birdies trong 6 lỗ đầu tiên và duy trì par đến tận điểm birdie tiếp theo lỗ số 9 trước khi trời tối ngày Thứ Năm. Anh đã hoàn thành các lỗ cuối với một điểm eagle lỗ 15 và 2 điểm birdies lỗ 17,18, tạm dẫn đầu vòng 1 với âm 8 gậy.

Van Zyl phát biểu sau trận đấu: "Gió thực sự là quá lớn để thi đấu, đặc biết khi tôi thi đấu ở lỗ thứ 9. Bạn sẽ rất khó khăn để ổn định và giữ được sự cân bằng khi thực hiện những cú putt trên green, nên việc tạm hoãn thi đấu là một quyết định đúng đắn" Vanzyl đang có cảm giác đánh bóng tốt trong tuần này và nếu thi đấu tốt 2 vòng đầu việc có một bước tiến dài vào ngày chủ Nhật là hoàn toàn xảy ra.

Golfer người Anh là Parry, người từng chiến thắng trong lần đầu tiên thi đấu tại European Tour 2010 có 5 điểm birdies và 1 lỗi bogey trong 11 hố đầu tiên để đồng vị trí với Van Zyl, nhưng ngay sau đó anh đã để mất lợi thế với pha bóng lệch hướng khiến anh mắc tiếp lỗi bogey lần 2 và cướp đi tiếp 2 gậy âm. Anh kết thúc vòng 1 ở vị trí thứ 3 với 4 gậy âm.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi