Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin tức

John Cook đòi lại chiến thắng từ tay Frost sau playoff giải Mitsubishi Electric

John Cook đòi lại chiến thắng từ tay Frost sau playoff giải Mitsubishi Electric


Cook kết thúc ngày đấu cuối thêm 5 gậy âm 67 để cân bằng 17 gậy âm 199 với Frost khi đẩy thành công cú ghi điểm Birdie 16-foot lỗ 18.

Frost không thể trở thành người mở màn vô địch cho mùa giải Champion Tour khi anh lỡ ghi điểm Birdie 15 foot ở lỗ 18 và thất bại ê chề sau loạt playoff đầy căng thẳng. Frost đã dẫn đầu giải đấu bắt đầu từ lỗ 12 vòng 2 tại Mitsubishi Electric.

Sau chiến thắng, John Cook cũng đã hết lời khen ngợi Frost: "Anh ấy là một golfer thi đấu thực sự tốt, đặc biệt là những tháng cuối cùng của năm 2012. Frost đã có nhiều chức vô địch tại nhiều giải đấu trên thế giới. Anh luôn có những pha bóng đẹp thể hiện tài năng của golfer hàng đầu"

Cook đã có tấm séc trị giá 309,000 đô la cho chiến tháng thứ 9 tại Champions Tour tiến gần tới 11 chức vô địch ở PGA TOUR. Anh đã ghi tất cả các điểm birdie ở các lỗ PAR5 vào ngày Chủ Nhật,còn Frost chỉ tận dụng được 1.

"Overall I was in there all day," Frost said. "Tôi đã có nhiều pha đánh bóng tốt nhưng không tận dụng được những lợi thế đó. Cook đã chơi quá tốt, anh ấy không lỡ bất cứ của Putt nào có thể ghi điểm Birdie. Hơn tất cả, tôi đã thi đấu cố gắng và không tiếc nuối những gì mình đã làm"

Chiến thắng này của Cook giúp anh sẽ được mời trở lại giải đấu vào năm sau. Anh đã xuất sắc không mắc một lỗi bogey nào trong khi Frost mắc một lỗ bogey ở lỗ 48.
(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi