Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Hoiana Shores nhận giải thưởng sân golf Mới Tốt nhất Thế Giới

Hoiana Shores nhận giải thưởng sân golf Mới Tốt nhất Thế Giới

Giải thưởng Golf Thế Giới (World Golf Awards) là sáng kiến toàn cầu nhằm công nhận và trao thưởng cho sự các lĩnh vực xuất sắc nhất bao gồm sân golf, điểm đến chơi golf và du lịch golf. Năm 2020, sân golf nhận danh hiệu tốt nhất thế giới thuộc về Augusta National Golf Club, sân golf đăng cai sự kiện Major danh giá nhất hành tinh The Masters. Nhà thiết kế sân golf của năm thuộc về cựu đội trưởng Ryder Cup châu Âu José María Olazábal. Biểu tượng của làng golf thế giới với 10 lần đoạt Major là nữ golfer Annika Sorenstam nhận giải thưởng Thành tự trọn đời. 

Vẻ đẹp của các sân golf ven biển với green độc đáo nước Úc đã giúp cho quốc gia này nhận danh hiệu Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (World's Best Golf Destination). Hệ thống sân The Belfry nước Anh, chiến thắng ở giải Khách sạn Sân Golf tốt nhất thế giới (World's Best Golf Hotel). Golf Saudi đã được công nhận với ‘Giải thưởng Tầm nhìn Golf’ vì vai trò then chốt trong việc biến Vương quốc Ả Rập Xê Út thành một điểm đến du lịch chơi golf đẳng cấp thế giới.

Đại diện của Việt Nam là sân Hoiana Shores đã vượt qua rất nhiều ứng cử viên khác để được vinh danh trong hạng mục sân golf mới tốt nhất thế giới (World Best New Golf Course). 

GolfinHoian

Hoiana Shores là sân golf tiêu chuẩn Championship đầu tiên có mặt tại Việt Nam, được thiết kế bởi Robert Trent Jones Jr. Sân golf tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên xen lẫn khung cảnh cồn cát đẹp cuốn hút của miền Trung. Tầm nhìn ra biển Đông và Cù Lao Chàm, Hoiana Shores Golf Club (HSGC) mang đến trải nghiệm sân golf links 18 lỗ tuyệt vời nhất cho các golf thủ thuộc mọi cấp độ. Nằm giữa không gian rộng lớn là khu vực nhà câu lạc bộ sang trọng, đẳng cấp phương Tây với những dịch vụ siêu tiện ích sẽ khiến cho bất cứ du khách nào cũng phải choáng ngợp. Hoiana Shores được ví như là bản giao hưởng du dương hoà cùng di sản của Hội An.

Một số các giải thưởng đáng chú ý khác: Điểm đến tốt nhất Châu Âu thuộc về Ai-len, Nhà CLB tốt nhất thế giới thuộc về sân The Carriage House at Adare Manor, Ireland; Park Hyatt Dubai là khách sạn sân golf tốt nhất Trung Đông; Dubai Creek Golf & Yacht Club là sân golf tốt nhất Trung Đông;  Callaway là hãng gậy tốt nhất thế giới; và Sentosa Golf Club, Singapore nhận danh hiệu sân golf có tiện ích thân thiện với môi trường nhất thế giới. 

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi