Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Tiger Woods cùng nhóm với Wollf, Xander tại ZOZO Championship 2020

Tiger Woods cùng nhóm với Wollf, Xander tại ZOZO Championship 2020

Tiger Woods vô địch Zozo Championship 2019 - cân bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA TOUR của Sam Snead (Ảnh: Getty Images)

Tiger Woods chưa thi đấu giải nào kể từ khi không qua nhát cắt tại giải golf Mỹ Mở Rộng. Anh bỏ qua CJ Cup để tập trung cho Zozo Championship, giải đấu anh đang là đương kim vô địch. Tiger Woods năm 2019 đã cân bằng kỷ lục 82 chiến thắng ở PGA TOUR khi lên ngôi Zozo Championship. Tuy nhiên năm nay có sự khác biệt là giải đấu thay vì tổ chức ở Nhật Bản thì được chuyển tạm thời sang Mỹ. Nguyên nhân là do dịch Covid 19 vẫn đang 'nóng' trên toàn cầu, việc di chuyển đi lại khó khăn và các vận động viên trên PGA TOUR đang tập trung phần lớn ở Hoa Kỳ. 

Theo BTC, Tiger Woods sẽ thi đấu cùng nhóm với Matthew Wolff và Xander Schauffelle ở vòng 1 và 2. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Wolff được thi đấu cùng Tiger Woods. Matthew Wolff sinh năm 1999, đó là năm mà Tiger Woods đã mang về 15 danh hiệu PGA TOUR, có 2 Major và một chức vô địch Tour Championship. Tại US Open vừa qua, Wolff suýt chút nữa tạo lịch sử khi trở thành golfe trẻ tuổi thứ 7 lịch sử đăng quang giải Major này. Kỷ lục được giữ 105 năm. Trong khi đó Matthew Wolff cũng có cơ hội vô địch CJ CUP tuần trước, tuy nhiên màn trình diễn quá xuất sắc của Jason Kokrak đã khiến Xander lỡ hẹn với danh hiệu PGA TOUR thứ 5 trong sự nghiệp.

Nhóm đấu đáng chú ý khác có Rory McIlroy chia sẻ teebox cùng với Webb Simpson và Phil Mickelson, golfer vô địch giải PGA TOUR Champions thứ 2 liên tiếp tuần trước. 

Collin Morikawa, Justin Thomas và Patrick Reed sẽ xuất phát trước nhóm Rory vào lúc 2:40 chiều theo giờ địa phương; trong khi đó Jon Rahm có cơ hội chiếm giữ lại vị trí số 1 thế giới từ tay Dustin Johnson - golfer phải rút lui ở CJ Cup và Zozo Championship do mắc Covid 19. Golfer người Tây Ban Nha - Jon Rahm sẽ thi đấu với Justin Rose và Hideki Matsuyama, Á quân Zozo Championship 2019. Đương kim vô địch US Open là Bryson DeChambeau cũng góp mặt tại sự kiện này.

Khán giả Việt có thể theo dõi giải đấu trên ứng dụng: GolfTV của PGA TOUR.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi