Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Golfer nhảy "Gangnam Style" vươn lên cùng dẫn đầu vòng 3 giải AT&T National

Golfer nhảy

(Vietnamgolfnews) Ít nhất đến lúc này Brandt Snedeker cảm thấy đây là một cuộc chiến công bằng. Anh bắt đầu vòng cuối Farmers Insurance Open trên Torrey Pines với 7 gậy nhiều hơn Tiger Woods và vào vòng chung kết khi đứng sau Phil Mickelson 6 gậy.

Snedeker đang là golfer hot nhất tại các giải golf đến nay điều anh vẫn thiếu là 1 danh hiệu. Ngày thi đấu thứ 3, anh đã gây ấn tượng bằng việc ghi 4 điểm birdies liên tiếp từ hố 6 đến 9 và kết thúc 1 ngày dài trên Pebble Beach với 4 gậy âm 68 cùng chia sẻ vị trí đứng đầu với Golfer người Mỹ gốc Hàn James Hahn

Snedeker nói "Bạn chẳng bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày hôm sau, nhưng tôi cảm thấy thoải mái với vị trí hiện tại sau 3 vòng đấu. Tôi chắc chắn sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng và không quan tâm đến bất cứ đối thủ nào đang gây áp lực lên tôi"

Trong ngày thi đấu này, Snedeker đã phung phí 4 cơ hội ghi điểm birdie từ những cú putt 10 feet,trong đó có 2 lỗ cuối điều này có thể khiến anh trả giá nếu mắc lỗi tương tự vào ngày đấu chung kết.

James Hahn đã ghi điểm birdie tại 3 lỗ cuối kết thúc với 66 gậy trên sân Spyglass Hill,đây là lần đầu tiên anh dẫn đầu giải đấu ở European Tour.

Mickelson đã thi đấu đầy thất vọng, anh rơi khỏi nhóm trên bảng xếp hạng tại Pebble Beach.

Đương kim vô địch Phil Mickelson đã có một pha tee shot ở lỗ thứ 16 PAR 5 bay qua vách đá và rơi xuống biển. Anh đã mất tới 8 gậy để hoàn thành lỗ cuối cùng này và kết thúc sau 3 vòng đấu với 1 gậy âm.

Tất cả mọi sự chú ý đang đổ dồn về Snedeker và anh nhận được lời tán thưởng từ Phil: " Anh ấy đang chơi rất tốt trong 2 tuần vừa qua và dường như tuần này là tuần của anh ấy. Nhưng vòng cuối tại Pebble Beach có rất nhiều điều có thể xảy ra và anh ấy phải chơi thực sự tốt tại vòng này. Tôi biết rõ anh ấy là người luôn kiên định chiến đấu"

Một năm trước, Mickelson đã dẫn đầu nhóm sau với 6 gậy, có tới 24 golfer đứng sau bám đuổi sau ngày thi đấu Thứ Bảy. Trong nhóm đó gồm có Retief Goosen và nhà vô địch US Open Webb Simpson, đã kết thúc 7 gậy âm 65 tại Pebble và đó là số điểm thấp nhất tuần đấu.

Cảnh tượng tại Pebble Beach ngày thứ 7 thật hùng vĩ với những vệt nắng dài chạy mãi tới tận chân trời bờ biển Thái Bình Dương. Đây vẫn được xem là một trong những sân golf đẹp nhất thế giới.

Snedeker bắt đầu ngày thứ Bảy với cú đánh bóng bằng gậy 3 gỗ lên trên đồi và on the green; par-5 hố 6 để ghi điểm birdie sau cú putt chuẩn xác. Anh đã thành công với điểm birdie ở cự ly 10 foot lỗ 7, và sau đó đã xuất sắc ở hố 8- hố khó nhất ở Pebble khi anh sử dụng gậy sắt 7 ở sát đường bờ biển đưa bóng lên green cách lỗ số tám 5 feet. Snedeker tiếp tục ghi điểm birdie thứ 4 sau khi thực hiện cú baby cut băng gậy sắt 8 tại lỗ thứ 9.

Anh đã không có thêm bất cứ cú đẩy Putt nào trong phần cuối của vòng đấu, và kết thúc ở 68 gậy.
Snedeker nói rằng:  "Tôi đã có 2 cơ hôi lớn tại 2 tuần thi đấu trước, nhưng chưa tận dụng tốt. Và tuần này,là cơ hội tốt nhất để tôi thực hiện khao khát của mình. Và việc của tôi là phải tận dụng triệt để cơ hội đó"

Đến lúc này, mọi người chỉ biết James Hahn với pha ăn mừng "Gangnam Style"  nổi tiếng sau pha ghi điểm birdie ở lỗ 16 giải Waste Management Phoenix Open tuần trước. Nếu tiếp tục thể hiện tốt như vòng đấu thứ 3 vào ngày Chủ Nhật tới, việc Hahn có được danh hiệu European Tour trong sự nghiệp là hoàn toàn có thể. Anh cho biết rằng anh thật hạnh phúc khi lọt vào top 10 tại giải, và càng hưng phấn khi vươn lên dẫn đầu cùng Snedeker.

Hahn đã từng làm việc tại một đại lý quảng cáo, anh học và kiếm thêm một chứng chỉ bán lẻ và thậm chí bán giầy tại Nordstroms. Anh chia sẻ "Tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi thi đấu, chẳng có áp lực nào với tôi cả. Như bạn biết đó thư giãn và pha trò vui vẻ đó là cách để tôi thi đấu tốt nhất. Tôi luôn cố gắng tận hưởng từng giây phút tại đây và thể hiện bản thân tốt nhất"

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi