Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin tức

Rory McIlroy đón con gái đầu lòng

Rory McIlroy đón con gái đầu lòng

Rory McIlroy và vợ Erica đã đưa thông tin trên mạng xã hội khi họ vừa đón chào thành viên mới, một cô con gái đầu lòng vào ngày 31/8 ở Jupiter, Florida. Anh đặt tên con gái mình là Poppy Kennedy McIlroy. 

Rory chia sẻ: " Poppy là món quà vô giá của chúng tôi. Cả hai đều mẹ tròn con vuông. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các nhân viên của trung tâm chăm sóc Jupiter Medical Center và bác sĩ Sasha Melendy vì sự hỗ trợ tuyệt vời này".

RoryInsta

Chỉ mới tuần trước ở giải BMW Championship, Rory McIlroy tiết lộ rằng Erica mang thai và sẽ đón chào một thành viên rất sớm thôi. Bạn bè và gia đình của Rory đều biết việc này nhưng bản thân Rory cũng không cần phải chia sẻ thông tin này rộng rãi trước công chúng. Trước thềm Tour Championship, Rory McIlroy cũng nói rằng anh sẽ bỏ giải nếu vợ sinh trong thời gian giải đấu. Tuy nhiên mọi thứ diễn ra rất tuyệt vời và siêu sao người Bắc Ai Len sẽ góp mặt ở sự kiện cuối mùa này. Hiện tại Rory McIlroy cũng là đương kim vô địch FedExCup. Trước khi bước vào Tour Championship 2020, Rory McIlroy đang đứng thứ 12 trên BXH này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi