Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Northern Trust 2020: Dustin Johnson và Scottie Scheffler có vòng đấu âm 11, âm 12

Northern Trust 2020: Dustin Johnson và Scottie Scheffler có vòng đấu âm 11, âm 12

Scottie Scheffler có màn nhảy 70 bậc lên vị trí thứ 2 ở giải the Northern Trust sau khi có vòng đấu bogey free âm 12, 59 gậy. Nếu chắt chiu hơn nữa thì Scheffler có thể đã phá được kỷ lục của PGA TOUR với những pha gạt trượt birdie đầy đáng tiếc. Scheffler ghi 12 birdie, không mắc bogey nào ở vòng 2 Northern Trust.

Trong khi đó Dustin Johnson, chỉ cần 27 gậy hoàn thành nửa vòng đầu. Tay golf người Mỹ ghi được 7 gậy âm sau 5 đường đầu với 2 eagle và 3 birdie. A bổ sung thêm hai birdie nữa ở hố 7,8 và có được âm 9 gậy. Ở nửa vòng sau Johnson có thêm 2 birdie nữa để kết thúc ngày đấu 60 gậy (-11), leo lên vị trí số 1 với tổng -15. Dẫn cách biệt 2 gậy âm so với Scheffler. Đây là vòng đấu hay nhất sự nghiệp của cựu vô địch US Open. Dustin Jonson đang thể hiện phong độ rất cao gần đây khi về vị trí thứ 2 ở PGA Championship.

Cameron David rơi 1 bậc về vị trí cùng với Scheffler khi đạt tổng 13 gậy âm. Anh có vòng 2 đánh 65 gậy (-6). Vị trí đồng hạng 4(-12) có Danny Lee (64), Haris English (66), Louis Oosthuizen (65). 

Tiger Woods rơi về T58(-3) với vòng đấu EvenPar (71). Có lẽ việc sử dung lại cây gậy Putter huyền thoại không giúp Tiger cải thiện thành tích putt. Anh mắc 3 điểm bogey trong ngày và gạt thành công 3 birdie. Vị trí của Tiger cũng là vị trí của Rory McIlroy khi siêu sao người Bắc Ai Len đánh 70 gậy. Cả hai đã may mắt nằm đúng điểm trên của lát cắt. Tay golf dẫn đầu Fedex Cup hiện tại là Justin Thomas đánh 67 gậy leo 10 bậc lên xếp T10(-7). 

Các tay golf không thể qua cắt giải Northern Trust phải kể đến đương kim vô địch Collin Morikawa (+1). Đây là giải đấu thứ 2 golfer trẻ người Mỹ không thể qua cắt trong sự nghiệp. Collin thi đấu không đạt kỳ vọng và có 2 ngày đánh 71-72 gậy. Bryson DeChambeau cũng không có kết quả tương tự khi nói lời chia tay giải sớm. Cameron Champ, Jordan Spieth đạt tổng -2 điểm vẫn nằm dưới lát cắt. Toni Finau được kỳ vọng bứt phá ở FedexCup cũng không thể lọt vào 2 ngày đấu cuối của Northern Trust. Phil Mickelson có tổng thành tích Evenpar sau 2 ngày đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi