Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Putt tệ, Tiger Woods hết cửa thắng PGA Championship

Putt tệ, Tiger Woods hết cửa thắng PGA Championship

Chứng kiến những gì Tiger Woods thể hiện ở vòng 1, rất nhiều người đã hi vọng một giải đấu khởi sắc khi anh đánh 68 gậy (-2). Tuy nhiên vòng đấu thứ 72 gậy (+2) khiến Tiger chỉ đứng trên lát cắt đúng 1 gậy. Thành tích 72 gậy một lần nữa được lặp lại ở vòng 3 này.

Nhà vô địch 4 danh hiệu PGA Championship bắt nhịp vòng 3 khá ổn với 7 điểm PAR. Tuy nhiên sang đường 8 Par3 đánh on green ở cú phát bóng nhưng cần tới 3 lần gạt, Tiger dính bogey đầu tiên trong ngày. Chưa dừng lại ở đó siêu hổ mắc bogey tiếp theo cũng ở hố Par3 khi gạt bóng trượt ở khoảng cách 2 yards ở đường 11. Cần tới 3 gậy on green hố 12 sau đó và về bogey với 2 lần gật. Điểm bogey thứ 3 liên tiếp một lần nữa do Tiger cần tới 3 lần gạt. Anh có được 2 birdie muộn ở các đường Par4 hố 16,18 nhờ những pha tiếp cờ chuẩn xác. 

Trước khi bước vào giải đấu này, Tiger Woods đã đổi gậy Putter mới của Scotty Cameron, thay thế cho chiếc Putter huyền thoại Scotty Cameron Newport 2 GSS, chiếc gậy mang về chiến thắng 14/15 Major cho Tiger và 95 triệu đô la tiền thưởng tổng. Tuy nhiên chắc chắn vấn đề không phải là do việc đổi gậy. Tiger Woods đang thực sự gặp các vấn đề cảm nhận tốc độ gạt ở nhiều giải đấu gần đây. 

'Tôi chưa thực hành gạt bóng nhiều thời gian qua. Cảm giác và những gì tôi nhìn thấy không ăn nhập. Tôi vẫn thực hiện những cú Putt rất phiêu và thực sự gặp khó ở TPC Harding' - Tiger Woods chia sẻ sau vòng 3 PGA Championship.

Với Tiger Woods, anh không còn cơ hội để chạm vào cúp Wanamaker lần thứ 5 vào chủ nhật này. Có lẽ Tiger nên tập trung cho các giải đấu tới để có thể nhận suất thi đấu ở FedEx Cup Playoffs và US Open diễn ra trong 6 tuần nữa. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi