Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin tức

Joburg Open: sự trở lại của đương kim vô địch Branden Grace

Joburg Open: sự trở lại của đương kim vô địch Branden Grace

Chiến đó là chất xúc tác hữu hiệu cho một mùa giải 2012 đầy điên cuồng của Grace khi anh giành được 4 danh hiệu tại hệ thống European Tour, trong đó có một chức vô địch Champion Golf Volvo tại quê hương, Volvo China Open và Alfred Dunhill Links Championship.

Tay Golf hạng 29 thế giới này đã xếp vị trí thứ 6 trong cuộc đua tới Dubai (Race to Dubai) và anh đã có được 1 sự khởi đầu mạnh cho mùa giải mới, hướng tới Johannesburg trong 3 năm liên tiếp lọt vào top 10 (đồng hạng 7) giải Champions Golf Volvo, Abu Dhabi Golf Championship (đồng hạng 5) và Commercial Bank Qatar Master (đồng hạng 6).

Grace là một trong những thành viên vượt qua vòng đấu loại Qualifying School thành công nhất trong lịch sử European Tour, trở thành một Golfer mạnh tại giải đấu Joburg  Open với tiền thưởng 1,3 triệu Euro.  Đây là sự kiện thứ 4 trong 6 sự kiện Golf diễn ra tại Nam Phi mùa European Tour 2013.

Grace cùng nhóm với golfer người đồng hương Charl Schwartzel, người cũng đang cố gắng chiến thắng tại Joburg thứ 3 của mình,sau những danh hiệu vào năm 2010,2011. Cựu vô địch The Masters cũng ba lần liên tiếp lọt vào top 10 tại giải quê hương mình của hệ thống European Tour. Schwartzel đứng thứ 5 tại giải Champion SA 2012 Open và vị trí thứ 3 tại DP 2012 World Tour Championship, Dubai và chiến thắng duy nhất từ đó cho đến nay của anh là tại giải Alfred Dunhill Championship.

Một thách thức khác với Ben Grace tại Royal Johannesburg& Kensington Golf Club là Richard Sterne, golfer người Nam Phi này đã có danh hiệu vào năm 2008 khi đánh bại cũng một tay golf đồng hương khác là Garth Mulroy & golfer Thụy Điển Magnus Carlsson sau loạt Play-off căng thẳng. Sterne cũng từng 5 lần vô địch tại hệ thống giải European Tour, đứng đồng hạng 7 tại Duhill Alfred Championship và đã chỉ đứng thứ 2 tại giải Omega Dubai Classic tuần trước khi có vòng đầu kết thúc âm 10 gậy, 62 gậy round 1.

Thách thức đối với các Golfer Nam Phi lần này có Felipe Aquilar người Chile, người về thứ 3 tại Dubai Open, kể cả Ricardo Santos người Bồ Đào Nha và cặp golfer người Anh là Rock Rock & Steve Webster, tất cả đều đồng hạng 7 tại giải Dubai diễn ra tuần trước.

Giải Joburg Open cùng với giải Sunshine Tour là sự kiến lớn nhất, với 210 golfer tham gia cho giải đầu thứ 7 trong năm của European Tour. Nó cũng là 1 trong 2 sự kiện Golf quốc tế - Alfred Dunhill Links Championship- nơi mà các golf thủ thi đấu qua 2 vòng đầu tiên hoàn thành 37 lỗ trên sân golf hướng Đông và Tây để vượt qua lát cắt kho hoàn thành 2 vòng cuối trên sân gôn hướng Đông.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi