Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin tức

Vòng 3 Travelers: Dustin Johnson có vòng đấu hay nhất sự nghiệp

Vòng 3 Travelers: Dustin Johnson có vòng đấu hay nhất sự nghiệp

Trong một ngày thời tiết trên TPC River Highlands không được tốt nhưng rất nhiều golfer đã có vòng đấu rất xuất sắc. Hai màn đấu hay nhất của vòng 3 với cùng số gậy 61 thuộc về Dustin Johnson và Brendon Todd giúp họ lần lượt chiếm giữ vị trí thứ 2, đỉnh bảng xếp hạng. Trong đó Dustin Johnson với 61 gậy (-9) bogey free đã có vòng đấu thấp nhất trong sự nghiệp. Theo thống kê đây là trận bogey free thứ 57 của Johnson trên Tour. Ghi tổng cộng 9 birdie với 4 birdie đường đầu và 5 birdie đường sau, golfer người Mỹ nhảy 18 bậc lên vị trí thứ 2 với 16 gậy âm. Anh kém golfer dẫn đầu Brendon Todd 2 gậy cách biệt. Todd cũng có 9 điểm birdie xuất sắc mà không dính bogey nào mang về âm 9 gậy trong ngày. Với tổng 18 gậy âm có được sau ngày moving day, Brendon Todd đang hướng tới danh hiệu PGA TOUR thứ 4 trong sự nghiệp. Hai giải đấu trước đó là Charles Schwab và RBC Heritage anh đều không thể qua cắt. 

ToddTravelers20

Brendon Todd có vòng đấu 61 gậy tại ngày thi đấu thứ 3 giải Travelers Championship (Getty Images)

Kevin Streelman với 63 gậy (-7) đứng vị trí thứ 3 với 15 gậy âm. Đứng ngay sau anh là golfer có vòng đấu kỷ lục 60 gậy ở vòng đầu là Mackenzie Hughes. Golfer người Canada có vòng đấu 68 gậy tiếp theo và nâng tổng gậy âm có được lên con số 14. Vị trí đồng hạng 5(-13) có Bryson DeChambeau và Kevin Na.

Golfer dẫn đầu sau vòng 2 là Phil Mickelson bất ngờ rớt phong độ tương đối thảm hại ở vòng 3 này. Nếu như có các số gậy lần lượt 64,63 để dẫn đầu giải với -13, thì The Lefty cần tới 71 gậy mới hoàn thành được vòng 3 này. Vượt chuẩn 1 gậy dương, Mickelson rơi 6 bậc trên BXH xuống xếp đồng hạng 7 (-12) cùng với Abraham Ancer, Scott Stallings, Seung-Yul Noh, Patton Kizzire. Cách biệt mà Mickelson để dẫn lên tới con số 6 gậy âm.

Golfer số 1 thế giới là Rory McIlroy chỉ có được thêm âm 1 gậy trong ngày đấu lẽ ra phải có sự bứt phá. Nhưng nhìn vào những diễn biến trong vòng đấu của Rory, có lẽ những lời cảnh báo về sân TPC River Highlands là sân đấu nằm giữa ranh giới của thưởng và phạt là rất đúng. Hai lần phát bóng kéo trái, một lần xuống nước và một lần lệch phải fairway khiến Rory phải trả giá với 4 bogey trong ngày. Ghi được 5 birdie, tuy nhiên kết quả này chỉ giúp McIlroy mang về vòng đấu âm tối thiểu. Mất 14 bậc trên BXH, siêu sao người Bắc Ai Len xếp T18 (-10).

Vị trí xếp hạng của giải Travelers Championship sau vòng 3 có sự thay đổi khá lớn trên nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên thi đấu trên sân TPC River Highlands sẽ hứa hẹn tiếp tục có những vòng bùng nổ nữa ở ngày chung kết vào Chủ Nhật. Liệu Brendon Todd cũng như Dustin Johnson sẽ duy trì được lợi thế.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi