Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin tức

Golfer nhiễm Covid 19 từng gặp Koepka ở bãi xe, nói chuyện với McIlroy trên green

Golfer nhiễm Covid 19 từng gặp Koepka ở bãi xe, nói chuyện với McIlroy trên green

Nick Watney không thể qua nhát cắt tại giải Charles Schwab Challenge tuần trước, anh đã di chuyển từ Fort Worth, Texas, đến Hilton Head, S.C., cho sự kiện RBC Heritage. Watney được xét nghiệm virus Corona trước giải và cho kết quả âm tính. Anh tham gia vòng đấu tập ở Harbour Town Golf Links, và Thứ Năm, thi đấu vòng 1 với Luke List và Vaughn Taylor. 

Vào ngày thứ Sáu, Watney bắt đầu cảm thấy có những triệu chứng của nhiễm virus và được xét nghiệm lại, sau đó lên sân đánh tiếp. Trước đó Watney được cho là đã đến gần Brooks Koepka ở bãi xe và nói chuyện với Rory McIlroy trên Putting Green. Golfer từng 5 lần vô địch PGA TOUR sau đó được thông báo là dương tính với Covid 19, buộc anh phải rút lui khỏi giải và bắt đầu cách ly 10 ngày. Tuy nhiên vòng 3 của giải RBC Heritage vẫn được diễn ra bình thường.

Nick Watney có thể kết thúc quá trình cách ly nếu không còn các biểu hiện của bệnh và 2 lần xét nghiệm âm tính sau mỗi 24 giờ. Tour đấu cũng đứng ra thanh toán mọi chi phí trong quá trình golfer người Mỹ tự cách ly. Watney cũng sẽ không được nhận khoản paycheck - tiền thưởng. Theo thông báo của TOUR thì bất kỳ golfer nào qua nhát cắt đều được nhận thưởng nhưng không thể hoàn thành giải do vi rus Covid 19 thì sẽ không được nhận khoản tiền không chính thức từ vị trí xếp hạng trước đó.

nickCovid

Nick Watney - golfer dương tính với Covid 19 (Getty Images)

Hai golfer thi đấu cùng là Vaughn Taylor và Luke List đã được xét nghiệm cho kết quả âm tính sau khi Watney rút khỏi giải. Theo BTC thì có 11 trường hợp cũng được xét nghiệm theo chỉ định và kết quả cũng âm tính. Caddie của Watney là Tony Navarro, và caddie khác, Don Gadberry, người làm cho Brendon Todd, cũng được yêu cầu tự cách ly dù âm tính với Sars Cov2. 

Sự việc Nick Watney bị nhiếm Covid 19 đang tạo ra sức ép không nhỏ cho PGA TOUR khi mới trở lại sau 2 tuần. Tất cả người chơi cũng như BTC sẽ nỗ lực chung tay đẩy lùi vi rus và hi vọng con số nhiễm Covid 19 trên TOUR chỉ dừng lại ở đây. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi