Thứ 7, 27 Tháng 7 2024

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

June 08, 2020, 9:34 am

Giải 12 Con Giáp: Đội chiến thắng nhận đặc cách vào VCK VĐ Các CLB Hà Nội

Giải 12 Con Giáp: Đội chiến thắng nhận đặc cách vào VCK VĐ Các CLB Hà Nội

TTK Hội golf TP Hà Nội ông Lê Hùng Nam bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp 2020. Một giải đấu quy tụ đông đảo các câu lạc bộ golf đồng niên phong trào nghiệp dư đầu tiên tại Hà Nội.

Ông Lê Hùng Nam chia sẻ: "Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp 2020 có nhiều điểm mới sáng tạo và vô cùng hấp dẫn. Thể thức thi đấu đối kháng đã nói lên tất cả sự kịch tính của từng trận và cũng đòi hỏi yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cao. Giải đấu có sự kết hợp cả Pro-Am nên trở nên đa dạng, đầy màu sắc. Tôi tin tưởng rằng giải đấu không chỉ mang đến một sân chơi bổ ích, giao lưu giữa các CLB mà còn giúp thúc đẩy mạnh mẽ phong trào golf của Thủ Đô về chiều sâu hơn nữa"

Để biểu dương và tiếp thêm tinh thần cho giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp, Hội Golf Tp Hà Nội sẽ đặc cách cho đội chiến thắng vào vòng CK Giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội 2020 diễn ra vào tháng 10 tới đây. Sự kiện chào mừng 66 năm ngày giải phóng Thủ Đô. Trong TH đội VĐ của giải đã nằm trong diện được đặc cách theo điều lệ, BTC sẽ lấy kết quả của đội có thành tích tốt tiếp theo để nhận suất đặc cách.

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp vào ngày 18/5 cũng được Sở Văn Hóa và Thể Thao Hà Nội ký quyết định đồng ý tổ chức giải. Tuy nhiên giải đấu phải đảm bảo tuyệt đối về các mặt an ninh, trật tự, y tế và kiểm tra thân nhiệt toàn bộ người chơi trong quá trình tổ chức. 

12congiapposter

GolfEdit.com