Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

PGA Tour trở lại tuần tới, hàng loạt các siêu sao góp mặt

PGA Tour trở lại tuần tới, hàng loạt các siêu sao góp mặt

PGA Tour cũng như nhiều hệ thống thể thao khác của nước Mỹ đã phải hủy bỏ các giải đấu do đại dịch Corona Virus hoành hành. Lần gần nhất một giải đấu của PGA TOUR diễn ra là Arnold Palmer Invitational vào đầu tháng 3. Trước tìnhh hình phức tạp của dịch bệnh, chính phủ Mỹ đã yêu cầu tạm dừng mọi hoạt động thể thao trong đó có Golf. Cú shock đầu tiên đến với The Players khi giải phải hủy sau khi kết thúc vòng 1. 

Kể từ thời gian đó đến nay đã có 7 giải đấu phải hủy bỏ, và PGA Tour chỉ chính thức trở lại vào trung tuần tháng 6 với giải Charles Schwad Challenge. Một phần là nhờ các chính sách kiểm soát dịch bệnh tốt với những ca nhiễm mới giảm, kết hợp với việc nới lỏng giản cách xã hội. Charles Schwad Challenge là giải đấu có tổng tiền thưởng 7,5 triệu đô la và được các golfer háo hức chờ đợi. Điều này cũng rất dễ hiểu khi mà gần 3 tháng không được thi đấu đỉnh cao, sự khát khao được thể hiện mình trên sân của các tay golf trên Tour rất mãnh liệt. Sự trở lại của PGA Tour cũng giúp hệ thống xếp hạng thế giới OWGR chính thức được kích hoạt tuần tới. 

TourCancel

Các giải đấu bị hủy trong thời gian vừa qua

Charles Schwab Challenge 2020 sẽ diễn ra ở sân đấu Colonial Country Club, Fort Worth, Texas. Sân Colonial có chiều dài 7002 yards, tiêu chuẩn PAR70. Điểm chung cuộc của các golfer vô địch trong 5 giải đấu vừa qua trong khoảng -10 đến -20. Giải đấu năm nay mở rộng với quy mô 144 tay golf tham dự. Trong đó giải chào đón sự góp mặt của golfer số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại là Rory McIloy. Ngoài ra còn có hàng loạt các siêu sao khác như Justin Thomas, Brooks Koepka, Rickie Fowler, Xander Schauffele, Gary Woodland, Bryson DeChambeau, Tony Finau, Jason Day, Dustin Johnson, Jon Rahm. Rất tiếc giải đấu không có sự có mặt của Tiger Woods khi anh vừa góp mặt trong trận đấu từ thiện The Match II cùng Phil Mickelson.

Mặc dù chính quyền bang Texas đã cho phép việc fan có thể đến theo dõi các giải đấu, tuy nhiên ban điều hành Tour vẫn nói không và chưa cho phép Fan vào sân do lo ngại việc lây Covid 19 cho các golfer. 

Nước Mỹ hiện tại đã có gần 2 triệu ca nhiễm trong đó hơn 100 ngàn chết. Đây là ổ dịch Covid 19 lớn nhất thế giới. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi