Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin tức

Super Sunday: Phil Mickelson lên ngôi thuyết phục tại WM Phoenix Open

Super Sunday: Phil Mickelson lên ngôi thuyết phục tại WM Phoenix Open

Phil đã ghi thêm 4 gậy âm trong ngày Chủ Nhật cuồng nhiệt, để kết thúc sau giải đấu với 28 gậy âm,chỉ cần đến 256 gậy nhiều hơn 2 gậy so với người nắm giữ kỷ lục tại PGA Tour là Tommy Armour III tại Texas Open 2003.

Phil phát biểu sau trận đấu :" Đây là một chiến cực kỳ quan trọng với tôi sau một khoảng thời gian không có danh hiệu. Thực sự là tôi đã có đôi chút lo lắng khi bước vào vòng thì đấu hôm nay. Và như các bạn thấy đấy mặc dù tôi đã có sự khởi đầu không tốt trong vòng cuối song điều làm tôi thoải mái đó chính là việc giành lại sự kiểm soát tinh thần để chiến thắng tại WM Phoenix Open lần này"

Phil lỡ cơ hội hoàn thành 59 gậy tại vòng 1 khi cú Putt ghi điểm Birdie ở hố cuối đã lướt qua rìa phải của lỗ gôn đổi chiều 180 độ và ra ngoài. Và anh đã hoàn thành với 60 gậy ở vòng 1, tiếp theo là 65,64 gậy ở vòng 2,3 giúp anh dẫn cách biệt 6 gậy trước khi bước vào vòng cuối cùng ngày Chủ Nhật.

{youtube}5kpnfygAO5E{/youtube}

Phil đã vô địch tại giải Phoenix sau những kết quả bết bát tại 2 tuần đầu thi đấu- với vị trí thứ 37 La Quinta và vị trí 51 tại Torrey Pines. Bây giờ anh đang hướng đến giải AT&T Pebble Beach National Pro-Am diễn ra từ ngày 7 tháng 2 đến 10 tháng 2 tới khi anh đang là đương kim vô địch của giải đấu này.

Giống như tại Farmer Insurance, golfer Brandt Snedeker tiếp tục về vị trí thứ 2 với 4 gậy ít hơn,tổng gậy 65 tại vòng đấu cuối.

(Nam Giang)

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi