Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Tiger trả nợ thành công, The Match quyên góp 20 triệu đô la

Tiger trả nợ thành công, The Match quyên góp 20 triệu đô la

Trận đấu đã bị gián đoạn gần 1 tiếng đồng hồ do mưa lớn. Ở 9 hố đầu, cặp đôi Woods và Manning gần như thống trị ở thể thức Best Ball trên sân Medalist Golf Club. Họ thắng 3 trong 6 hố đầu tiên bao gồm một điểm birdie từ khoảng cách khá xa của siêu sao NFL ở hố 4, họ sớm vươn lên dẫn trước. Mickelson và Brady gặp chút khó khăn và để thua 3 down sau 9 đường.

Match20hl8

Woods và Manning chiếm ưu thế ở thể thức Best Ball (Getty Images) 

Nhưng khi chuyển sang ở thể thức Foursome đánh luân phiên, cặp đôi Mickelson và Brady đã trở lại cuộc đua khi dần thu hẹp khoảng cách. Golfer với biệt danh The Lefty nói: ''Tôi đã có chút lo ngại ở 9 đường đầu. Nhưng Brady vẫn bình tĩnh và thực sự tỏa sáng ở nửa vòng sau." Tỷ số dẫn chỉ là 1 down trước khi còn 3 hố đấu. Tại hố 16 Par3 dài 212 yards, tiếp tục hòa hố khi Manning có cú chip đưa bóng ôm gần miệng hố để về Par. Tại hố P17 Par5, 550 yards - Tom Brady suýt chút nữa có thể đưa tỉ số cân bằng khi bỏ lỡ cú gạt điểm birdie do đầu gậy putt bị kéo trái. Tiger-Peyton dẫn 1 up khi còn 1 hố cuối. Và không mắc sai xót nào ở hố 18, sau cú tiếp cờ lệch trái của Peyton trước đó, Tiger thực hiện cú gạt ôm cờ để có được điểm Par và mang về chiến thắng 1 Up.

Match20hl5

Tom Brady luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc (Getty Images)

Match20hl6

Peyton Manning có màn thi đấu ăn ý với Tiger Woods (Getty Images)

Match20hl7

Tiger Woods trả nợ thành công trận thua The Match 2018 trước Phil Mickelson (Getty Images)

Match20hl9

Tiger Woods chia sẻ: "Một trận đấu đầy cảm xúc. Chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời nhất và thi đấu vì mục đích ý nghĩa".

Kết thúc trận đấu, tổng số tiền mà 4 huyền thoại nổi tiếng nhất nước Mỹ này đã quyên góp được tổng số tiền lên tới 20 triệu đô la tương đương hơn 440 tỷ đồng. Tất cả số tiền này được chuyển cho các tổ chức Direct Relief, the American Red Cross, Save Small Business, the ALL In Challenge để phòng chống Corona Virus.

Dịch Covid 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn nước Mỹ khi đây là quốc gia có số người nhiễm và tử vong cao nhất thế giới. Mọi hoạt động thể thao đều phải dừng lại trong đó có Golf. Rất nhiều các ngôi sao giải trí đã cùng chung tay để quyên góp từ thiện chống lại dịch bệnh đang hoành hành khắp nơi này.

Thông tin thêm về hai huyền thoại NFL

Tom Brady:

Tom Brady sinh ngày 3/8/1977 là huyền thoại bóng bầu dục Mỹ. Anh đã dành 20 mùa giải cho New England Patriots. Tom Brady là người tham dự nhiều Super Bowls (chung kết bóng bầu dục) nhất lịch sử với 9 lần và chiến thắng 6 lần trong đó. Vào tháng 3/2020 anh chính thức kết thúc sự gắn bó với New Engladn Patriots để ký vào bản hợp đồng 2 năm trị giá 50 triệu đô la với Tampa Bay Buccaneers.

Handicap hiện tại của Tom Brady là 8.1 index và sẽ là 11 ở sân đấu PAR72 của Medalist Golf Club. 

Peyton Manning:

Peyton Manning sinh ngày 24/3/1976 và là siêu sao bóng bầu dục Mỹ. Anh thi đấu tổng cộng 18 mùa trước khi giải nghệ vào năm 2015. Peyton Manning dành 14 mùa giải cho Indianapolis Colts và là thành viên Denver Broncos cho 4 mùa giải cuối của sự ngiệp. Anh có 2 lần chiến thắng trong trận chung kết Super Bowl.

Handicap của Peyton Manning hiện tại là 6.4 index và HCP sân Medalist GC sẽ là 9.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi