Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Justin Rose và hãng gậy Honma chính thức đường ai nấy đi

Justin Rose và hãng gậy Honma chính thức đường ai nấy đi

Vào đầu năm 2019, Justin Rose lúc đó đang là golfer số 1 thế giới bất ngờ ký hợp đồng dài hạn với Honma - một hãng gậy khá nổi tiếng ở khu vực châu Á. Nhưng tại bản thông cáo đưa ra vào thứ Sáu ngày 22/5, golfer người Anh chính thức rút khỏi vị trí đại diện thương hiệu của hãng.

Sự việc này thực tế đã được thấy rõ khi đầu tháng Ba năm 2020, Rose đã không mang bất kỳ chiếc gậy nào của Honma tại sự kiện Arnold Palmer Invitationa. Báo chí và người hâm mộ dường như hiểu rằng Justin Rose có lẽ sẽ sớm muộn cũng không sử dụng gậy Honma. Sau hơn 1 tháng kể từ sự kiện golf này, cả hai bên đều có những chia sẻ

JustinRoseNoHonmaclubs

Bộ gậy mà Justin Rose sử dụng ở API 2020 không có một sản phẩm nào của Honma (Ảnh: Getty Images) 

Chủ tịch Honma thị trường Bắc Mỹ ông John Kawaja phát biểu: "Cựu golfer số 1 thế giới Justin Rose và Honma sẽ không tiếp tục hợp tác với nhau nữa. Chúng tôi tự hào vì trong hành trình của mình có sự góp mặt của golfer tài năng này, trong đó có chiến thắng tại Farmers Insurance Open - là sự kiện thứ 2 Rose sử dụng gậy Honma. Hơn một năm qua, Rose và Honma đã có mối quan hệ và làm việc mật thiết nhằm phát triển và đưa ra sáng kiến phát triển công nghệ cho gậy gỗ và sắt của Honma. Sự cầu toàn và theo đuổi sự hoàn hảo của Rose đã mang lại những giá trị lớn cho Honma. Chúng tôi chúc anh ấy sẽ có nhiều gặt hái mới trong sự nghiệp, đặc biệt là mang về Major. 

Về phía Justin Rose, golfer hiện xếp thứ 14 thế giới nói: "“Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm của Honma, nơi luôn tìm kiếm sự hoàn hảo và ý tưởng phát triển sản phẩm tuyệt vời. Tôi hi vọng họ sẽ tiếp tục mở rộng và đẩy mạnh thương hiệu trong những năm tới. Hiện tại, chúng tôi cảm thấy đây là lúc mỗi bên cần tìm cho mình những hướng đi riêng"

Không có lý do chính thức về nguyên nhân chia tay của Justin Rose với hãng gậy Honma khi cả hai bên đều đưa ra những sự tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên, việc rơi phong độ ra khỏi top 10 thế giới và để nhiều golfer vượt mặt khiến cho Justin Rose - một người luôn là đối thủ cực mạnh ở mỗi giải đấu phải tìm cho mình con đường mới. Anh đang sử dụng gậy Driver, sắt mới của TaylorMade.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi