Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin tức

Hoãn Olympic sang mùa hè 2021

Hoãn Olympic sang mùa hè 2021

Olympics 2020 dự kiến tổ chức ở Tokyo sẽ phải lùi lịch sang mùa hè năm sau do virus NCov. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 124 năm Olympic phải hoãn.

Thủ tướng Nhật Bản là Shinzo Abe đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại với chủ tịch IOC ông Thomas Bach. Cả hai đã thống nhấy không huỷ Olympic nhưng thế vận hội sẽ được tổ chức vào thời gian khác, cụ thể là vào hè năm 2021 ở Tokyo. 

Có rất nhiều môn thể thao bị tác động lớn và golf không phải ngoại lệ.  Các Tour golf lớn đã bị hoãn chưa hẹn ngày tổ chức lại. 

Golf mới trở lại Olympic lần thứ 2 sau 112 năm tại Rio 2016, nhưng đã một lần nữa phải lỗi hẹn với thế vận hội năm 2020. Các phần thi golf cho Nam dự kiện diễn ra 30/7-2/8 và cho Nữ là 5/8-8/8, trên sân Kasumigaseki Golf Club.

Hiện tại Justin Rose golfer người Anh đang nắm huy chương vàng Olympic về golf, Henrik Stenson huy chương bạc và Matt Kuchar mang về cho Mỹ huy chương đồng.  Đối với Nữ, Inbee Park người Hàn nhận huy chương vàng, Lydia Ko mang về huy chương bạc và Shanshan Feng xếp thứ 3 với huy chương đồng cho Trung Quốc. 

olympics1

Trong năm nay rất nhiều các giải đấu golf lớn phải huỷ và hoãn. Hai giải Major lớn là The Masters và PGA Championship đã phải lùi lịch. Rất có thể US Open cũng sẽ sớm công bố điều này trong thời gian tới khi Mỹ trở thành quốc gia thứ 3 thế giới có nhiều người nhiễm NCov 

Hệ thống xếp hạng thế giới OWGR cũng tạm thời ngừng nhảy số cho tới khi các giải đấu trở lại. Ryder Cup 2020 cũng sẽ bị lùi lịch tổ chức. 

Dịch Covid 19 đã bùng phát vào tháng 12 ở Vũ Hán đến nay đã khiến cho gần 400 ngàn người nhiễm bệnh và hơn chục ngàn người chết. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi