Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin tức

PGA Championship lùi lịch đấu, PGA TOUR hủy thêm 4 giải

PGA Championship lùi lịch đấu, PGA TOUR hủy thêm 4 giải

Liên quan đến các vấn đề sức khỏe và sự an toàn của mọi người, hệ thống golf lớn nhất thế giới PGA TOUR, tổ chức PGA và cộng đồng quốc tế sẽ tiếp tục chung tay chống lại sự lây lan của đại dịch virus Corona.

Tuy nhiên trước tình hình chống dịch chưa thực sự có nhiều chuyển biến, trung tâm kiểm soát dịch bệnh, WHO và Văn phòng tổng thống Mỹ đã có những kiến nghị và PGA TOUR đã quyết định hủy thêm 4 sự kiện nữa gồm: RBC Heritage (13-19/4); Zurich Classic of New Orleans (20-26/4); Wells Fargo Championship (27/4-3/5); và AT&T Byron Nelson (4-10/5).

Thêm vào đó, PGA of America cũng hoãn luôn giải Major PGA Championship (14-17/5) và dự kiến tổ chức vào cuối năm. USGA vẫn giữ lịch thi đấu của US Open trên sân Winged Foot Golf Club vào ngày 18-21/6 tới. Tuy nhiên tổ chức này cũng sẽ theo dõi sát mọi tình hình từ các cơ quan chức năng để có những biện pháp can thiệp kịp thời với dịch NCov.

PGAChampospone2

PGA Championship quyết định lùi lịch đấu và chưa chắc chắn ngày nào (Getty Images)

Vào ngày 12/3, PGA TOUR đã hủy giải The Players và các giải đấu ở 3 tuần tiếp theo của tháng 3 trước thềm giải Valero Texas Open (30/3-5/4). Câu lạc bộ golf quyền lực Augusta National Golf Club cũng thông báo hoãn giải Masters ngay sau đó 12 tiếng. 

Để có những thông tin rõ ràng, PGA TOUR sẽ tiếp tục làm việc với các nhà tài trợ và đơn vị tổ chức giải đấu vào tuần tới. Tổ chức này cũng sẽ cập nhật mọi kế hoạch trong năm 2020 sớm nhất đến mọi đối tác, golfer và người hâm mộ. 

Không chỉ có PGA TOUR hủy hoãn sự kiện golf, các hệ thống các của PGA TOUR như PGA TOUR Champions, Korn Ferry Tour, PGA TOUR Latinoamérica, Mackenzie Tour – PGA TOUR Canada, PGA TOUR Series China đều không nằm ngoại lệ. Tất cả đều phải tạm dừng cho đến giữa tháng 5/2020. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi