Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin tức

[Cập nhật mới] The Masters chính thức hoãn

[Cập nhật mới] The Masters chính thức hoãn

Câu lạc bộ Augusta đưa ra thông báo chính thức The Masters Tournament diễn ra vào tháng Tư tới đây sẽ bị hoãn. CLB hi vọng sẽ tổ chức giải Major danh giá này và các sự kiện golf nghiệp dư vào thời gian tới trong năm.

AugustaClub

Bản thông báo phát đi từ câu lạc bộ danh tiếng Augusta National chỉ sau 12 tiếng PGA TOUR tuyên bố huỷ The Players và 3 giải đấu tiếp theo do mối đe doạ từ Corona Virus. 

Các giải đấu trước mắt bị huỷ cho tới tận lịch Valero Texas Open, the Masters, diễn ra từ 9/4. Nhưng vào thời điểm này, The Masters chính thức hoãn để chờ lịch mới.

Dịch Covid 19 đã tác động đến nước Mỹ khi hàng ngàn sự kiện thể thao bị huỷ bỏ trong đó có NBA, ATP Tennis và golf không phải ngoại lệ. 

Giá vé The Masters vào tháng 4 tới rớt thê thảm và không có người mua nhiều cũng khiến BTC lo ngại. Augusta đã quyết định nhanh chóng trong tình hình nóng bỏng mà nước Mỹ đang phải đối mặt.

The Masters 2020 là lần thứ 84 trong lịch sử giải đấu được tổ chức. Giải Major đầu tiên trong năm có tổng thưởng 11,2 triệu đô la. Đương kim vô địch là Tiger Woods. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi