Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Tin tức

Hai golfer Ý được thi đấu ở Oman Open sau khi xét nghiệm âm tính với Covid19,

Hai golfer Ý được thi đấu ở Oman Open sau khi xét nghiệm âm tính với Covid19,

Vào ngày thứ Tư vừa qua, hai tay golf người Ý là Edoardo Molinari (anh trai Francesco Molinari) và Lorenzo Gagli bị buộc phải rút lui khỏi giải Oman Open (European Tour) tuần này. Nguyên nhân là do những quan ngại về việc họ có thể nhiễm Covid19. Hiện tại Italia đang phải đối mặt với dịch Covid 19 và phải gồng mình đối phó ngăn chặn dịch lây lan. 

Nhưng sau buổi xét nghiệm ngày thứ Năm, cả hai đều cho kết quả âm tính với Covid19 nên đã được phép thi đấu ở Oman Open, giải đấu có 146 tay golf tham dự, tranh tài tổng thưởng 1,75 triệu đô la. Cả hai tay golf là Gagli và Molianri sẽ xuất phát cùng nhau lúc 1:30 chiều theo giờ địa phương.

moligagli

Molinari (trái) và Gagli  

Keith Pelley, CEO của EuropeanTour, phát biểu: "Thế giới đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trước dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp. Điều này dẫn đến việc chúng tôi cũng phải tính toán và ước lượng rủi ro để có thể ngăn chặn. Tất cả những quyết định đều dựa trên lợi ích và an toàn sức khoẻ chung của cả cộng đồng. Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia y tế và chính quyền địa phương sở tại nhằm đưa ra khuyến cáo đúng, cẩm nang hướng dẫn di chuyển giữa các giải đấu. Bởi sự đảm bảo sức khoẻ của các golfer, nhân viên và khán giả ở ET là điều ưu tiên hàng đầu".

Sau vòng 1 của Oman Open 2020, Gagli tạm xếp T13 với 69 gậy (âm 3). Molinari với 1 gậy nhiều hơn phía sau, xếp T25 âm 2 gậy 70. Gagli, năm na 34 tuổi đến từ Florence, hiện tại xếp vị trí 407 thế giới. Anh có một chức vô địch tại Kenya Open năm 2018 thuộc Challenge Tour.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi