Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Sau 22 năm, Tiger Woods lặp lại 'thành tích' có nhiều lần 4 gạt

Sau 22 năm, Tiger Woods lặp lại 'thành tích' có nhiều lần 4 gạt

Đây là năm thứ 4 Tiger Woods cùng quỹ TGR Foundations đứng ra đăng cai giải Genesis Invitational, diễn ra trên Riviera, California. Có lẽ cái duyên trên sân đấu này vẫn chưa đến với Tiger Woods khi anh trải qua một ngày thi đấu khá tệ.

GI20TigerR3a

Tiger Woods tiếp tục có vòng đấu vượt chuẩn gậy của sân Riviera (Ảnh: Getty Images)

Tưởng chừng vòng 2 đánh 73 gậy chỉ là một ''tai nạn'' và rất nhiều fan hi vọng siêu hổ sẽ bứt phá trong ngày Moving Day. Nhưng kết quả lại diễn biến theo chiều hướng tệ hơn. Mở màn với 2 birdie các đường 1,3 nhưng đó là những gì tốt nhất trong ngày của Tiger. Anh bắt đầu chuỗi điểm số rất tệ. Tiger có tới 3 bogey đều ở các hố PAR3(4,14,16) trong đó đều là những lần 3 gạt. Còn tệ hơn nữa khi ở khoảng cách 18 feets, Tiger Woods đã cần tới 4 lần gạt để về double bogey đường 13. Mắc 2 bogey khác ở các đường 9Par4, 11Par5 khiến cho Tiger Woods rơi tự do trên bảng xếp hạng xuống vị trí áp chót. Anh đánh 76 gậy (+5), đứng T63(+5). 

GI20TigerR3a1

 

Lần gần nhất mà Tiger Woods có nhiều lần 4 gạt trong một mùa là từ năm 1998, cách đây đúng 22 năm. Đầu năm 2019, Tiger Woods đã làm việc với HLV putt mới 32 tuổi là Matt Killen và anh đã có một năm rất thành công ở cả Major và PGA TOUR. Nhưng với việc mất tập trung ở những pha gạt bóng trong năm nay khiến cho Tiger Woods cần thêm thời gian để lấy lại phong độ. 

Tiger Woods bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại WGC Mexico Championship vào tuần sau. Tiger hiện tại là đương kim vô địch The Masters, giải đấu sẽ diễn trong gần 2 tháng nữa. Tiger cũng có mục tiêu quan trọng tại The Players, giải đấu được chuyển về cuối tháng 3 và có tổng thưởng cao nhất PGA TOUR là 15 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi