Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin tức

Genesis Invt 2020: Tiger Woods mở màn Eagle, Matt Kuchar dẫn đầu với vòng đấu bogey free 64

Genesis Invt 2020: Tiger Woods mở màn Eagle, Matt Kuchar dẫn đầu với vòng đấu bogey free 64

L.A. là nơi hoàn hảo cho những màn trình diễn thể thao. Đây là nơi mà mọi kịch bản đều có thể được viết lại, và đây cũng là nơi để những câu chuyện tri ân tưởng nhớ có thể trở thành cổ tích. Matt Kuchar đang hi vọng mình sẽ trở thành một phần lịch sử của Riviera sau màn trình diễn chói sáng ở vòng 1 Genesis Invitational

GI20Matt1

Matt Kuchar có vòng đấu xuất sắc mở màn Genesis Invitational (Ảnh: Getty Images)

Với 7 birdie có được, Matt Kuchar đã hoàn thành vòng mở màn Genesis Invt với 64 gậy bogey free. Điểm số giúp anh đứng đầu bảng với tổng -7 điểm, dẫn cách biệt tới 3 gậy trước nhóm T2(-4) phía sau gồm: Russell Henley, Kyoung-Hoon Lee, Wyndham Clark, Adam Schenk, Harold Varner III. Năm ngoái tại giải đấu này, Kuchar ghi được -3 điểm ở vòng 1. Anh đã cho thấy sự cải thiện mạnh mẽ ở Riviera lần này. 

Ở vị trí T7(-3) có sự hiện diện của golfer rất được mong đợi là Rory McIlroy. Anh trở lại ngôi vị số 1 thế giới sau 5 năm. Golfer người Bắc Ai Len ghi được Eagle hố số 1, 17 có thêm 1 birdie đường 5 nhưng đáng tiếc lại dính bogey ở hố 12 và 18. Hoàn thành với 68 gậy (-3), Rory McIlroy cách golfer dẫn đầu là Matt Kuchar 4 gậy. Vị trí này cũng có Patrick Cantlay với vòng đấu ghi 5 birdies, mắc 2 bogey. 

Tiger Woods đóng 2 vai tại giải Genesis Invt khi vừa là nhà tổ chức và là golfer thi đấu. Anh không biết rằng mình đã có màn tri ân hoàn hảo ngày tại hố 1 Riviera cho người bạn thân quá cố Kobe Bryant. Siêu hổ đã gạt thành công ghi điểm Eagle ở khoảng cách 24 feet 8 inches theo tính toán của máy quay. Một con số quá ý nghĩa biểu tượng cho số áo của Kobe từng mặc khi còn thi đấu cho Lakers. Tiger tiếp đà hưng phấn với điểm birdie ở hố 5 và 8 để kết thúc 9 đường đầu với -4. Ở 9 hố sau, một pha tiếp cờ thiếu ở hố 12 và một pha phát bóng tệ ở hố 18 khiến Tiger mắc 2 bogey. Với tổng điểm -2, siêu hổ xếp đồng hạng 17 với 15 tay golf khác trong đó có Brooks Koepka. 

Tiger Woods đang được kỳ vọng sẽ mang về danh hiệu PGA TOUR thứ 83 trong sự nghiệp. Anh có mở màn ấn tượng tại Farmers Insurance với vị trí T9. Nhưng trong số 82 danh hiệu PGA TOUR có được thì anh chưa một lần đăng quang ở Riviera mặc dù có rất nhiều cơ hội.

Justin Rose xếp T17(-2). Jon Rahm với 70 gậy (-1) xếp đồng hạng 33. Dustin Johnson và Xander Schauffelle T65(+1), Justin Thomas T97(+3).

Diễn biến vòng 1 giải đấu:

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi