Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Tin tức

Jason Day cân nhắc đến chuyện giải nghệ sớm ở tuổi 32

Jason Day cân nhắc đến chuyện giải nghệ sớm ở tuổi 32

Jason Day trở lại thi đấu và về vị trí thứ 4 tại AT&T Pebble Beach Pro-am vừa qua. Đây là kết quả tốt nhất của golfer người Úc kể từ tháng 6/2019. 

Jason Day từng ở ngôi số 1 thế giới năm 2015, nhưng những chấn thương sau đó khiến anh không có được phong độ quá tốt. Tuy vậy từ năm 2015 đến 2018, Day dành được 10 danh hiệu PGA Tour trong đó có chức vô địch PGA Championship 2015. Chiến thắng gần đây nhất của anh là ở Wells Fargo Championship 2018.

jdayrtmt1

Jason Day gặp rất nhiều khó khăn khi chấn thương hành hạ (Ảnh: Getty Images)

Trắng tay năm 2019 do những cơn đau lưng hành hạ, Jason Day chia sẻ việc anh đang cân nhắc chuyện giải nghệ ở tuổi 32. Jason Day cũng từng rút lui khỏi Presidents Cup và Australian Open cuối năm ngoái cũng cùng một lý do về vấn đề của lưng. Jason Day cũng đã có cải thiện sau phẫu thuật.

Jason Day sở hữu 12 danh hiệu PGA TOUR và đã có màn thể hiện khá tốt ở Pebble Beach tuần qua. Vị trí thứ 4 tại giải thực sự là rất khả quan. Việc xem xét giải nghệ có thể là được Jason Day cân nhắc nếu mọi tình trạng tệ đi. Nhưng khán giả và fan hâm mộ golfer người Úc đều mong muốn anh sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn và không nên bỏ cuộc sớm.

Trong golf đỉnh cao việc chấn thương là không tránh khỏi. Tiger Woods từng khốn đốn với chấn thương và phẫu thuật lưng nhiều lần, nhưng anh vẫn trở lại và chinh phục danh hiệu lớn. Vào năm 2018, Bubba Watson bày tỏ việc muốn giải nghệ do các vấn đề về sức khỏe khi sụt giảm hơn 10kg. Nhưng sau những tuyên bố đó, Bubba thi đấu vô cùng khởi sắc khi dành 3 danh hiệu PGA TOUR trong năm 2018. Hiện tại Bubba Watson vẫn đang thi đấu rất tốt trên PGA TOUR. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi