Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Đương kim vô địch WMPO Rickie Fowler thoát nhát cắt sau vòng đấu đạt 2 eagle

Đương kim vô địch WMPO Rickie Fowler thoát nhát cắt sau vòng đấu đạt 2 eagle

Vòng mở màn WMPO 2020 thật không như ý với Rickie Fowler khi anh mắc tới 7 bogey để khép lại ngày đấu 74 gậy. Trong khi đó con số này chỉ là 5 cho toàn bộ 4 vòng đấu của giải này năm ngoái. Nhưng Fowler đã thoát được ''lát cắt'' sau ngày đấu thứ 2 hứng khởi. 

Fowler đã có 11 lần đưa bóng lên fairway và chỉ cần tới 27 lần putt để hoàn thành vòng 2. Anh có 1 bogey duy nhất trong ngày ở đường 2, nhưng đạt được tới 2 eagle ở các hố 13 và 15 PAR5 sau những cú gạt từ khoảng cách rất xa. Tay golf người Mỹ có thêm 3 birdie nữa để khép lại ngày đấu với 65 gậy (-6). Kết quả này giúp Rickie leo 70 bậc lên vị trí T40(-3), thoát được lát cắt. 

RickieWMPO20a2

“Tôi cảm thấy rất hài lòng về ngày đấu hôm nay, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn và áp lực đã được xua tan. Gậy Driver đã đi theo ý muốn và kết quả đã nói lên tất cả. Tôi hi vọng mình có thể tiếp tục duy trì phong độ này ngày cuối tuần" - Rickie Fowler chia sẻ sau vòng đấu.

Với số điểm tổng -3, Fowler còn cách golfer đang dẫn đầu giải là JB Holmes tới 10 gậy âm. Cơ hội để Rickie bảo vệ ngôi vô địch dần trở nên xa vời. Nhưng việc bước vào vòng trong cũng giúp Rickie được xoa dịu đi lần lỡ cắt tuần trước ở Torrey Pines.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi