Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Jon Rahm đánh cặp với Michael Phelps tại Pro-am WM Phoenix Open

Jon Rahm đánh cặp với Michael Phelps tại Pro-am WM Phoenix Open

Hành trình đó của Rahm dường như được tiếp thêm động lực khi anh được xếp cặp cùng kình ngư vĩ đại nhất Olympic mọi thời đại, Michael Phelps, người sở hữu tới 28 huy chương qua các kỳ đại hội. Phelps tham dự Pro-am tại giải golf WM Phoenix Open diễn ra trên TPC Scottsdale. Anh cũng là một single Handicap. Dòng gậy anh sử dụng là PXG.

RahmPhelpswmpo

Chia sẻ với báo chí Phelps nói: "Theo dõi cậu ấy trình diễn thật sự không thể tin nổi. Một tay golf sức mạnh với những cú swing và putt bóng cực tốt hôm nay. Anh ấy hoàn toàn có thể lên ngôi vị số 1 thế giới với những gì đang có. Tôi rất vinh hạnh khi được thi đấu cùng Rahm và sẵn sàng cho tuần đấu này".

Jon Rahm đang thể hiện phong độ tốt thời gian gần đây. Anh vừa về Á quân tại Farmers Insurance Open 2020.

Michael Phelps là kình ngư nổi tiếng thế giới với kỷ lục 23 huy chương vàng trong đó 13 huy chương vàng ở nội dung cá nhân. Thành tích của Phelps ở Olympic thật sự là quá sức tưởng tượng của nhiều người. Riêng Rahm, với bộ môn golf thì sẽ có lần đầu góp mặt ở Olympic tại Tokyo 2020 tới đây.

Rahm không góp mặt ở Rio de Janeiro bốn năm trước, năm mà bộ golf trở lại Olympic sau 112 năm hoãn. Hai golfer người Tây Ban Nha góp mặt đều về trong top 10 gồm Rafa Cabrera Bello (T5) và Sergio Garcia (T8). Rahm có lẽ rất cần những lời khuyên, kinh nghiệm ở thế vận hội của Phelps. Hiện tại cả hai đều là thành viên của sân golf Scottsdale.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi