Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin tức

The Players nâng mức tổng thưởng lên 15 triệu đô la, bỏ xa các giải Major

The Players nâng mức tổng thưởng lên 15 triệu đô la, bỏ xa các giải Major

Theo thông tin từ hãng thông tấn AP, trong buổi họp báo tại Torrey Pines, Ủy viên điều hành PGA TOUR cho biết: giải The Players sẽ tăng tổng mức thưởng của sự kiện này lên con số không tưởng là 15 triệu đô la, người chiến thắng sẽ mang về 2,7 triệu đô la.

Giải đấu The Players kể từ năm 2020 đã được đổi lịch thi đấu sớm hơn so với trước đây. Cụ thể giải sẽ khởi tranh từ ngày 12-15 tháng Ba trên sân golf nổi tiếng TPC Sawgrass in Ponte Vedra Beach, Florida. Đây được coi là giải đấu lớn trước thềm The Masters.

ThePlayersticket

The Players Championship luôn thu hút lượng fan 'khủng' đến theo dõi (Ảnh: Getty Images)

Năm 2019, The Players có mức thưởng tổng 12,5 triệu đô la tương đương với US Open, cao hơn the Masters (11,5 triệu đô la) và The Open Championship (10,75 triệu $).

Mặc dù tổng thưởng là 15 triệu đô la, lớn nhất trong các sự kiện của PGA TOUR ở thời điểm hiện tại, nhưng người chiến thắng với 2,5 triệu đô la chưa phải là cao nhất trong làng golf thế giới. Nhà vô địch ở giải European Tour’s DP World Tour Championship được nhận 3 triệu đô la. Nhưng cũng dễ hiểu bởi đây là giải đấu cuối cùng chung kết năm của ET. Nếu so sánh với PGA TOUR thì còn nhỏ bằng 1/5 lần nếu vô địch TOUR Championship.

The Players là giải đấu danh giá và luôn được coi là giải Major thứ 5. Trước ngày giải đấu diễn ra, có rất nhiều các hoạt động nổi bật dành cho fan như chương trình ca nhạc với khách mời ca sĩ nổi tiếng.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi