Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Farmers 2020: Vĩ đại như Tiger Woods cũng vẫn dính 4 putts như thường

Farmers 2020: Vĩ đại như Tiger Woods cũng vẫn dính 4 putts như thường

Nhưng anh bắt đầu vòng 2 trên sân phía Nam Torrey Pines với tình huống mà bất cứ ai cũng nói rằng: đến Tiger Woods còn thế!. Siêu hổ có pha phát bóng tốt lên fairway để rồi có pha tiếp cờ đẹp, cách hố chừng 8 yards. Ở khoảng cách này ai cũng nghĩ Tiger cùng lắm thì chỉ trượt birdie và về Par. Điều mà anh vẫn thường xuyên làm. Cú gạt đầu tiên không thể có birdie cách hố chừng 1 yards. Tiger Woods bất ngờ có cú đẩy tương đối mạnh đưa bóng đi xa và không thể có được PAR. Dường như sự mất tập trung ập đến đúng lúc khiến Tiger mất kiểm soát để gạt trượt pha cứu bogey. Siêu hổ hoàn thành hố mở màn với 4 putt và về double bogey. Đây là double bogey thứ 5 trên sân Torrey Pines kể từ US Open 2008 của Tiger Woods.

Tiger4putts

Tiger Woods có tình huống 4 putts đáng tiếc (Ảnh: Getty Images)

Bản lĩnh của tay golf từng 7 lần vô địch Farmers Insurance đã được thể hiện sau đó khi từ hố số 6 đến 10, Tiger có tới 4 birdie. Anh có thêm 1 birdie và 2 bogey nữa để về 71 gậy (-1). Anh có tổng -4 và cách golfer dẫn đầu là Ryan Palmer tới 6 gậy. Thực tế đây là điểm số về mặt lý thuyết thì Tiger hoàn toàn có thể san lấp nếu thi đấu tốt trong ngày Moving Day.

Tiger chia sẻ: "Tôi đã cố gắng đâm thì bóng đã này lên. Cú gạt thứ 3 thực sự tồi tệ khi tôi kéo mặt gậy không đúng line.

Đây là lần thứ 13 trong sự nghiệp của Woods có tới 4 putts nhưng là lần đầu ở Torrey Pines. Lần gần nhất Tiger dính 4 putts là ở giải World Golf Championships – Mexico Championship 2019. Woods có 1 lần 4 putts tại The Masters 2005.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi