Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong tất các chướng ngại vật, sợ hãi là tệ nhất.” – Sam Snead

Tin tức

Tiger Woods thử nghiệm gậy TaylorMade SIM mới tại Farmers, nhưng đang phân vân có nên sử dụng

Tiger Woods thử nghiệm gậy TaylorMade SIM mới tại Farmers, nhưng đang phân vân có nên sử dụng

Tiger Woods sẽ ra mắt giải golf đầu tiên của năm 2020 tại Farmers Insurance Open, giải golf mà siêu hổ có tới 7 lần vô địch và vẫn là kỷ lục. Cũng chính tại sân Torrey Pines, Tiger Woods đã đăng quang US Open (major) năm 2008. 

tigertorrey

Tiger là tay golf thành công nhất tại giải Farmers Insurance với 7 lần vô địch (Ảnh: Getty Images)

Có mặt trong buổi đấu tập ngày thứ Ba, các fan chứng kiến Tiger Woods sử dụng dòng gậy Driver mới của Taylor Made, phiên bản SIM driver. Dòng Driver SIM, SIM Max và SIM Max-D đều có tính năng định hình hình học tiên tiến giúp tăng thêm sự ổn định và cải thiện tính khí động học 3 feet trước khi mặt gậy vào bóng, điều này cũng giúp tăng tốc độ đầu gậy. 

Tiger Woods chia sẻ: "Dòng SIM mới này thực sự cải thiện hơn hẳn. Dường như tốc độ gậy đi nhanh hơn, nhưng tôi vẫn cần thêm thời gian để thử nghiệm. Tôi nghĩ nên có một chút nặng cho nó, hiện tại nó khá nhẹ với tôi"

Woods vẫn đang tiếp tục tập với dòng gậy Driver SIM mới này và sẽ quyết định có sử dụng nó không vào vòng 1 Farmers Insurance.

TaylorMadeSIM

Dòng gậy Driver TaylorMade SIM mới

Cũng giống như các vận động viên trên Tour khác, Tiger Woods luôn tìm kiếm những dòng sản phẩm mới giúp tăng tốc độ đầu gậy, nhưng vẫn phải duy trì được sự ổn định, chính xác như những gì anh làm được ở mùa giải 2019. 

Tiger Woods hiện đang sử dụng gậy Driver TaylorMade M5, 9 độ. Anh nói rằng, gậy cũ này giúp anh có thể đánh draw bất cứ lúc nào anh muốn, nhưng nó lại không đi xa khi anh thực hiện những cú đánh Cắt hay Fade. Đây chính là lý do Tiger muốn thử nghiệm dòng SIM mới để anh định hình mỗi cú đánh và đưa bóng lên fairway tốt nhất. Giải quyết các vấn đề về khoảng cách ở mỗi kiểu đánh đã là chìa khóa cho một trận đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi