Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin tức

Á quân Vietnam Junior Open 2016 dẫn đầu giải đấu của Asian Tour

Á quân Vietnam Junior Open 2016 dẫn đầu giải đấu của Asian Tour

Kousuke Hamamoto từng về Á Quân giải golf trẻ nghiệp dư Việt Nam mở rộng VJO 2016 sau vòng đấu -5 trên sân The Bluffs Ho Tram. Anh đang gây ấn tượng tại giải golf chuyên nghiệp có giá trị tổng thưởng 1 triệu đô la đang diễn ra ở Singpapore.

Kosuke Hamamoto đã có vòng đấu bogey free 65 gậy với 6 birdie có được. Anh chiếm ngôi đầu BXH giải SMBC Singapore Open. Thành tích này giúp Hamamoto xếp trên cả những golfer hàng đầu thế giới góp mặt tại giải là Justin Rose, Henrik Stenson, Matt Kuchar. Anh cũng vượt qua cả tay golf đồng hương Thái Lan đang rất ''hot'' ở Asian Tour là Jazz Janewattananond.

HAMAMOTO_SingOpen20

Kousuke Hamamoto có vòng đấu xuất sắc tại vòng 1 SMBC Singapore Open 2020 (Ảnh: Asian Tour)

Một tay golf người Thái khác cũng áp sát ngôi đầu của Hamamoto là Gunn Charoenkul có được 6 birdie và 1 bogey. Gunn chia sẻ vị trí T2 (-5) cùng với Richard T. Lee người Canada, Rikuya Hoshino người Nhật và Matt Kuchar người Mỹ. 

Tay golf trẻ nhất góp mặt ở giải đấu SMBC Singapore Open là Joohyung Kim đến từ Hàn Quốc. Kim mới 17 tuổi và có lần đầu tham dự giải. Ạnh đánh 67 gậy (-4) và xếp đồng hạng 6 cùng Inhoi Hur (Hàn) và Jazz Janewattananond. Jazz đang là đương kim vô địch giải đấu. Anh thường thi đấu rất hay qua các vòng.

Henrik Stenson và Justin Rose có cùng số gậy 68 xếp ngay sau nhóm T6. 

Vòng 1 giải đấu SMBC Singapore Open ngày hôm qua bị hoãn 1 tiếng do bão chớp ở sân Serapong, Sentosa Golf Club. Nhưng tất cả các golfer đều hoàn thành trọn vẹn vòng đấu mà không phải rời sang ngày thi đấu thứ 2. 

Những điều cần biết về Kousuke Hamamoto:

- Kousuke Hamamoto có cha là người Nhật, mẹ người Thái. Anh có lần đầu tiên góp mặt ở SMBC Singapore Open. Tay golf đã bước sang tuổi 20 và chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp từ năm ngoái 2019. Kousuke là ngôi sao của golfer nghiệp dư Thái khi mang về huy chương vàng SEAGames cá nhân. Anh cùng tuyển Thái vô địch Nomura Cup in Malaysia 2017. Đây cũng là năm anh cùng tuyển Thái về vị trí thứ 2 ở SEAGames. 

- Năm 2019, Kosuke được xếp vào nhóm golfer lính mới tốt nhất của Asian Tour. Anh về Á quân giải Đài Loan Mở rộng vào tháng 9 năm ngoái để nhận thẻ cho cả mùa 2020. Kousuke Hamamoto còn về vị trí 31 trên Order of Merit, nhờ 2 lần về trong top 10. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi