Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin tức

Đánh 69 gậy (-3) ngày 2, Nguyễn Đặng Minh vô địch mùa giải FLC Hanoi Junior Tour 2019

Đánh 69 gậy (-3) ngày 2, Nguyễn Đặng Minh vô địch mùa giải FLC Hanoi Junior Tour 2019

Một lần nữa Nguyễn Đặng Minh lại cho thấy cái duyên với sân golf FLC Hạ Long khi suýt chút nữa lập lại kỷ lục 67 gậy đã đạt được trong năm 2019.  Điểm số giúp Đặng Minh được vinh danh là golfer có vòng đấu tốt nhất năm do VHANDICAP bình chọn. Hoàn thành vòng đấu cuối cùng của mùa giải FLC Hanoi Junior Tour 2019 với số gậy 69 giúp Đặng Minh lội ngược dòng thành công, vượt qua Đoàn Uy - tay golf nắm được lợi thế về số điểm trước đó để cán đích với vị trí số 1 của hệ thống. 

Cuộc đua tranh tới chức vô địch mùa đã được dự báo là câu chuyện của hai tay golf trẻ Nguyễn Đặng Minh và Đoàn Uy khi nhà vô địch Việt Nam Open 2019 Nguyễn Bảo Long vì lý do sức khỏe. Nguyễn Bảo Long đang có số điểm cao nhất trước vòng 7 này với 49 điểm, còn Đoàn Uy là 46 điểm và Nguyễn Đặng Minh đứng thứ 3 với 41 điểm. Nhưng đáng tiếc là Đoàn Uy đã không tận dụng được ưu thế về mặt điểm số khi chỉ cần về trong top 3 ở vòng cuối cùng này đã mang về chức vô địch toàn mùa. Đoàn Uy có số gậy lần lượt là 80-79 sau hai ngày đấu để về vị trí thứ 5 vòng 7 và xếp chung cuộc thứ 3 của hệ thống với 48 điểm.  Đoàn Uy trước đó cũng đã vô địch hệ thống MyTV Hanoi Junior Tour và lọt vào chung kết đối kháng Quốc Gia dành cho U13.

FLCHNJT19win1

Nguyễn Đặng Minh (bên phải) vô địch mùa FLC Hanoi Junior Tour 2019

Thành tích 69 gậy ở ngày thi đấu thứ 2 giúp Đặng Minh mang về chiến thắng vòng cuối cùng và nhận thêm 10 điểm thưởng. Số điểm giúp Đặng Minh lên ngôi vô địch mùa với tổng điểm 51. 

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Giải thưởng của năm:

- Vô địch toàn mùa giải : Nguyễn Đặng Minh (51 điểm)
--  Nhì toàn mùa giải : Nguyễn Bảo Long (49 điểm)
--- Ba toàn mùa giải : Đoàn Uy (48 điểm)

Giải thưởng của vòng 7 FLC Hanoi Junior Tour

Bảng A:
- Nhất : Nguyễn Đặng Minh
- Nhì : Đoàn Xuân Khuê Minh
- Ba : Nguyễn Anh Minh

FLCHNJT19win2

Bảng B:
- Nhất : Lê Chúc Anh
- Nhì : Nguyễn Thu Ngân
- Ba : Đỗ Lê Hà Trung

FLCHNJT19win3

Bảng C:
- Nhất: Đỗ Trọng Khải
- Nhì : Nguyễn Minh Thành
- Ba: Nguyễn Tuấn Trường An

FLCHNJT19a1

Bảng U9:
- Nhất : Nguyễn Bảo Phát
- Nhì : Nguyễn Quang Đại
- Ba : Vũ Tuấn Khoa

FLCHNJT19a2

Về hệ thống FLC Hanoi Junior Tour:

Hệ thống FLC Hanoi Junior Golf Tour 2019 gồm 7 sự kiện sẽ diễn ra luân phiên tại 2 sân golf Sầm Sơn và Hạ Long. Đối tượng tham gia là các golfer trẻ lứa tuổi từ 8 đến 18 tuổi.
Hệ thống giải đấu do Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nội phối hợp với tập đoàn FLC tổ chức, nhằm tạo cơ hội cọ xát cho các golfer trẻ đồng thời là dịp để giới chuyên môn chọn lựa những golfer xuất sắc bổ sung cho đội tuyển Golf Hà Nội. Tại mỗi giải đấu, các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy để tranh huy chương Vàng – Bạc – Đồng và tính điểm được áp dụng xuyên suốt mùa giải. 05 golfer đứng đầu mỗi bảng sẽ được tích điểm, tương ứng với thứ hạng Nhất-Nhì-Ba-Tư-Năm, điểm số lần lượt là: 10, 8, 6, 4, 2 điểm. Người nhận được nhiều điểm thưởng nhất trong mùa giải sẽ trở thành nhà vô địch.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi