Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

VGA kết hợp cùng VTV Cab tổ chức Vietnam Golf Awards

VGA kết hợp cùng VTV Cab tổ chức Vietnam Golf Awards

Giải thưởng nhằm tri ân, khích lệ những đóng góp tích cực cho sự phát triển của golf nói riêng và sự nghiệp thể thao Việt Nam nói chung. Ngoài ra, sự kiện sẽ không chỉ tôn vinh những thành tích xuất sắc mà còn mang ý nghĩa xúc tiến quảng bá, đưa bộ môn golf phát triển ngày càng sâu rộng và lớn mạnh tại Việt Nam, góp phần quảng bá tiềm năng lớn của du lịch golf với thế giới. Hội đồng bình chọn đã được Ban tổ chức lựa chọn và thành lập bao gồm các lãnh đạo, chuyên gia, huấn luyện viên, trọng tài và nhà báo có uy tín trong lĩnh vực golf.

VGA2020a1

Sẽ có tổng cộng 20 hạng mục trong đó có 14 mục do hội đồng bình chọn bầu và 6 hạng mục do người chơi golf bầu chọn. Dưới đây là chi tiết các hạng mục.

1. Vận động viên golf chuyên nghiệp Nam của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên chuyên nghiệp có thành tích thi đấu xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phát triển phong trào golf chuyên nghiệp.
2. Vận động viên golf chuyên nghiệp Nữ của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên nữ chuyên nghiệp, có thành tích thi đấu xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phát triển phong trào golf chuyên nghiệp.
3. Vận động viên golf nghiệp dư Nam của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên nam nghiệp dư và có tham dự ít nhất một giải golf nghiệp dư cấp quốc gia do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức, có thành tích cao và có đóng góp nổi bật trong việc phát triển, quảng bá phong trào golf.
4. Vận động viên golf nghiệp dư Nữ của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là vận động viên nữ nghiệp dư và có tham dự ít nhất một giải golf nghiệp dư cấp quốc gia do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức, có thành tích cao và có đóng góp nổi bật trong việc phát triển, quảng bá phong trào golf.
5. Vận động viên golf trẻ Nam của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Nhỏ hơn 16 tuổi, có thành tích thi đấu xuất sắc trong các giải golf quốc gia và quốc tế.
6. Vận động viên golf trẻ Nữ của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Nhỏ hơn 16 tuổi, có thành tích thi đấu xuất sắc trong các giải golf quốc gia và quốc tế.
7. Vận động viên golf trẻ tiềm năng của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Nhỏ hơn 12 tuổi, có thành tích thi đấu xuất sắc và có tiềm năng lớn để phát triển.
8. Sân golf tổ chức giải vô địch (championship golf course) của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là sân golf có tính thử thách cao, có chất lượng green tốt đi kèm với dịch vụ phụ trợ (nhà câu lạc bộ, caddie, locker…) nổi bật, có đủ điều kiện tổ chức các giải chuyên nghiệp, có tham gia tổ chức các sự kiện golf lớn của quốc gia và quốc tế.
9. Sân golf nổi bật của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là sân golf có tổ chức các sự kiện lớn, gây tiếng vang trong cộng đồng và xã hội, góp phần quảng bá bộ môn golf.
10. Sân golf thân thiện của năm
Do Ban tổ chức trao tặng dựa trên tiêu chí sân golf có tổ chức sự kiện, hoạt động mang tính nhân văn và đóng góp lớn cho cộng đồng và xã hội.
11. Học viện golf của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là học viện golf có cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy nổi bật, có đóng góp lớn và sâu rộng vào việc nâng cao và phát triển chuyên môn của vận động viên chuyên nghiệp, nghiệp dư và trẻ.
12. Câu lạc bộ golf của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Có ban điều hành với thời gian thành lập lớn hơn 1 năm, hoạt động liên tục và thường xuyên, có các thành tích nổi bật trong giải golf cấp tỉnh, thành và quốc gia dành cho câu lạc bộ golf, tích cực tham gia các hoạt động xã hội có tính nhân văn, các thành viên câu lạc bộ có văn hóa golf (etiquette) cao và đồng đều.
13. Hội golf của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là hội viên thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam, tích cực tham gia các hoạt động của Hiệp hội Golf Việt Nam và phát triển phong trào golf tại địa phương.
14. Sự kiện golf của năm:
Tiêu chuẩn lựa chọn: Là sự kiện lớn, nổi bật và đại diện tiêu biểu cho các hoạt động của golf năm 2019.
15. Thương hiệu Golf được Người chơi golf yêu thích nhất của năm
Tiêu chuẩn đánh giá: Có đại diện chính thức tại Việt Nam; Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.
16. Sân tập Golf được Người chơi golf yêu thích nhất của năm
Tiêu chuẩn đánh giá: Có tối thiểu 50 làn tập hoặc làn tập trên cỏ thật; Có khu vực tập chip bóng từ hố cát, khu vực tập putt; Có đầy đủ dịch vụ hỗ trợ như Pro Shop, nhà hàng…; Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.
17. Hãng xe ô tô được Người chơi golf yêu thích nhất của năm
Tiêu chuẩn lựa chọn: Có số lần được sử dụng làm giải thưởng HIO lớn; Có đại diện chính thức hoặc được sản xuất tại Việt Nam; Được Người chơi golf bình chọn nhiều nhất
18. Hãng hàng không được Người chơi golf yêu thích nhất của năm
Tiêu chuẩn đánh giá: Là hãng hàng không Việt Nam; có chính sách miễn phí vận chuyển gậy golf; Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.
19. Khu nghỉ dưỡng được Người chơi golf yêu thích nhất của năm
Tiêu chuẩn đánh giá: Nằm chung trong cùng một quần thể với sân golf; có chính sách ưu đãi khi kết hợp chơi golf và nghỉ dưỡng; Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.
20. Dịch vụ hỗ trợ chơi golf của Ngân hàng được Người chơi golf yêu thích nhất của năm
Tiêu chuẩn đánh giá: Hỗ trợ Người chơi golf qua số Sân được đánh miễn phí, voucher; Số trận đánh miễn phí; Người chơi golf bình chọn nhiều nhất.

Cách thức bình chọn:

Vòng 1: Hội đồng bình chọn – HĐBC và các cơ quan chuyên môn của VGA sẽ đề cử các ứng viên cho mỗi hạng mục giải thưởng. Phù hợp với diễn biến các hoạt động thể thao và sự đáp ứng các tiêu chí đề cử, danh sách các ứng viên có thể được HĐBC cập nhật theo từng thời điểm trong quá trình bình chọn cho tới thời điểm bắt đầu cuộc họp HĐBC để bỏ phiếu bầu ứng viên vào Vòng 2 và lựa chọn người chiến thắng ở mỗi hạng mục giải thưởng.

Vòng 2: Đối với các giải thưởng do HĐBC bầu chọn, các thành viên HĐBC sẽ bỏ phiếu kín 2 lần để chọn ra 01 ứng viên chiến thắng duy nhất của mỗi hạng mục. Lần 1, HĐBC sẽ bỏ phiếu kín chọn 03 ứng viên xuất sắc nhất của mỗi hạng mục. Sau đó, HĐBC sẽ bỏ phiếu lần 2 để lựa chọn ứng viên xuất sắc nhất trong số 03 ứng viên đã được bầu ra tại lần 1. Trong trường hợp các ứng viên có số phiếu bằng nhau, Ban Tổ chức sẽ họp và đưa ra quyết định cuối cùng. Đối với giải thưởng do Người chơi golf bình chọn, sẽ tiến hành bầu chọn thông qua tổng đài và Website của VTVCab. Địa chỉ của website bình chọn dự kiến là: vietnamgolfawards.vtvcab.vn. Thời gian bình chọn từ ngày 16/01/2020 đến hết ngày 04/02/2020.
Cá nhân/đơn vị chiến thắng sẽ là ứng viên có số phiếu bình chọn cao nhất.

Lễ công bố và trao giải Vietnam Golf Awards được dự kiến tổ chức vào 12/02/2020 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên kênh thể thao thuộc hệ thống truyền hình cáp Việt Nam – VTVcab.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi