Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Justin Thomas có lần thứ 2 đăng quang Sentry TOC sau 3 loạt đấu playoff

Justin Thomas có lần thứ 2 đăng quang Sentry TOC sau 3 loạt đấu playoff

Justin Thomas lẽ ra không phải cần tới loạt playoff nếu cú đánh thứ 2 ở hố 18 không đưa bóng vào khu vực Native Area - khu vực cỏ cao được tạo ra để thu hút bướm, động vật nhỏ và chim. Justin Thomas nhận phạt 1 gậy và sau đó về bogey hố 18. Anh từ dẫn cách biệt và tụt về cân bằng -14 cùng với Patrick Reed và đương kim vô địch giải Xander Schauffelle. 

Justin Thomas tay golf từng đăng quang Sentry Tournament of Champions (TOC) năm 2017, cần thêm 1 tiếng nữa để có được chiến thắng sau ngày đấu dẫn đầu bảng suốt tới hố cuối cùng. Thomas trải qua loạt playoff thứ 3 với điểm birdie ở khoảng cách 1 yards trong trời tối, loạt Patrick Reed để lần thứ 2 mang về danh hiệu Sentry Tournament of Champions.

Sentry20JT1

Golfer vô địch giải năm 2019 là Xander Schauffele để thua ở lượt đấu hố phụ đầu tiên khi chỉ có được Par ở hố 18. Xander Schauffele không phải là không có cơ hội bảo vệ chức vô địch khi anh dẫn 1 gậy trước Justin Thomas ở vòng chung kết này. Nhưng vòng đấu 70 gậy (-2) không thể giúp Xander Schauffele bảo vệ được danh hiệu Sentry TOC một lần nữa.

Nhưng màn thi đấu chói sáng ở ngày Chủ Nhật có lẽ thuộc về Patrick Reed khi anh đánh 66 gậy (-7). Golfer với biệt danh Captain America đã thể hiện bản lĩnh và chỉ chịu thua ở hố phụ thứ 3. 

Thomas, có được 9 birdie gồm cả playoff, trong đó có 4 birdie liên tiếp các hố 8-9-10-11 trên sân Kapalua’s Plantation Course. Trước đó Justin Thomas và Xander Schauffele chưa bao giờ thi đấu cùng nhóm ở ngày chung kết thuộc sự kiện của PGA TOUR. Justin Thomas đã có màn chạy nước rút tốt và một chút may mắn để mang về chức vô địch. Justin Thomas vừa qua cũng có màn thể hiện tốt ở Presidents Cup khi có những điểm số quyết định, tạo đà tâm lý chiến thắng cho tuyển Mỹ. 

Đây là danh hiệu PGA TOUR thứ 12 trong sự nghiệp của Justin Thomas và là danh hiệu thứ 3 ở Hawaii trong 4 mùa giải vừa qua của tay golf người Mỹ. Không có golfer dưới 30 tuổi nào hiện nay có nhiều danh hiệu PGA TOUR như Justin Thomas.

Sau giải đấu này, các golfer sẽ tiến tới giải đấu Sony Open cũng diễn ra trên Hawaii.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi