Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Giải VĐ Đối kháng Quốc Gia 2019: Thua bán kết, Đặng Quang Anh trở thành cựu vương

Giải VĐ Đối kháng Quốc Gia 2019: Thua bán kết, Đặng Quang Anh trở thành cựu vương

Người đã chiến thắng trước Đặng Quang Anh là một cái tên khá mới golfer Dương Văn Vinh, hạt giống số 12 của giải. Golfer Văn Vinh đã gây nhiều bất ngờ khi lần lượt có những chiến thắng đậm ở vòng bảng để rồi vượt qua nhà vô địch giải 2018 với tỷ số 3&2. Anh lần đầu góp mặt ở một trận chung kết đối kháng Quốc Gia. Đương kim Á quân của giải là Nguyễn Nhất Long đã không thể có màn tái đấu với Đặng Quang Anh khi  'loại'' Đỗ Anh Đức với tỷ số 1 up ở bán kết 2. Golfer trẻ của đội tuyển Hà Nội đang đứng trước cơ hội lần đầu vô địch VMC. Nếu chiến thắng ở trận đấu cuối cùng, Nhất Long sẽ là golfer thứ 7 của Việt Nam được xếp hạng nghiệp dư thế giới WAGR.

 DVVMC19

Golfer Dương Văn Vinh xuất sắc vượt qua Đặng Quang Anh để vào chung kết Đối kháng Quốc Gia 2019 (Ảnh: Duy Dương)

Bảng nữ không có nhiều bất ngờ Nguyễn Thảo My có chiến thắng 3&1 trước Phạm Thị Yến Vi. Đoàn Xuân Khuê Minh thắng dễ 6&5 trước Nguyễn Hà My để lần đầu góp mặt trong trận chung kết Đối kháng nghiệp dư Quốc Gia. Diễn biến ở bảng Trẻ, nhà vô địch hệ thống MyTV Hanoi Junior Tour là Đoàn Uy đang ''băng băng'' về đích. Đoàn Uy thắng Đức Sơn với tỷ số 4&3, trong khi đó Nguyễn Anh Minh vượt qua người em của Đặng Quang Anh là Đặng Minh Anh với kết quả 3&2. Đoàn Uy và Nguyễn Anh Minh sẽ góp mặt ở trận chung kết Đối kháng Trẻ Quốc Gia.

VMC19KM1

Đoàn Xuân Khuê Minh lần đầu có mặt tại chung kết nữ Đối kháng Quốc Gia (Ảnh: Duy Dương)

Hạt giống số 2 bảng Trung Cao Niên là Đường Ngọc Dương để thua Nguyễn Duy Dậu 2 up. Golfer Nguyễn Duy Hải cũng trở thành cựu vương Đối kháng QG khi để thua golfer Lê Xuân Quang với tỷ số 2&1. 

Ngày 28/12 chứng kiến nhiều bất ngờ trong đó hai golfer trở thành cựu vương của giải đấu. 4 trận đấu chung kết, 4 trận tranh Ba Tư sẽ diễn ra vào ngày 29/12 trên sân golf Yên Dũng, Bắc Gia. Giải đấu được tường thuật trên kênh GolfNewsTV và fanpage GolfNews.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi