Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Golfer Nguyễn Nhật Minh vô địch giải golf Amsers Golf Invitational 2019

Golfer Nguyễn Nhật Minh vô địch giải golf Amsers Golf Invitational 2019

Giải đấu Amsers Golf Invitational lần thứ 2 có sự góp mặt của hơn 100 golfer là các cựu học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdam và khách mời. Trong số golfer tham dự phải kể đến pro Nguyễn Thái Dương với tư cách là một cựu học sinh từng có 7 năm gắn bó với trường Hà Nội Amsterdam. Anh hiện tại đang là giám đốc học viện golf 72Plus, đơn vị đồng hành tổ chức giải. Khách mời tiêu biểu có golfer Nguyễn Đức Ninh, một thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc năm 2019.

Amsters19a1

Đông đảo cựu học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdam góp mặt tại mùa 2 của giải đấu Amsers Golf Invitational (Ảnh: 72+)

Sau hơn một ngày tranh tài trên sân golf Hilltop Valley, BTC đã tìm ra được golfer đạt được Best Gross của giải đấu. Với tổng gậy 84, golfer Nguyễn Nhật Minh đã vượt qua nhiều golfer khác để đăng quang giải đấu. Đây là hạng mục giải dành riêng cho các golfer là cựu sinh viên của trường và golfer Nhật Minh là người có thành tích tốt nhất. 

Amsters19a2

Golfer Nguyễn Nhật Minh (niên khóa 2001-2004) đạt Best Gross giải với 84 gậy (Ảnh: 72+)

Các golfer đạt giải nhất các bảng A(Hcp 0-15) là Nguyễn Đức Ninh (khách mời), bảng B (Hcp 16-25) là Nguyễn Quang Minh và Trần Thanh Trung Nhất C (Hcp 26-36).

Giải các Bảng đấu
Bảng A Golfer Gross HCP Net
Nhất Nguyễn Đức Ninh 83 12 71
Nhì  Phạm Anh Tuấn 88 17 71
Ba Bùi Quang Minh 92 21 71
Bảng B Golfer Gross HCP Net
Nhất Nguyễn Quang Minh 95 22 73
Nhì  Ngô Văn Châu 94 19 75
Ba Trần Vũ Quang 97 22 75
Bảng C Golfer Gross HCP Net
Nhất Trần Thành Trung 98 23 75
Nhì  Phạm Thanh Tuấn 103 27 76
Ba Dương Hoài Nam 100 22 78

BTC cũng tìm ra được 6 golfer đạt các giải kỹ thuật gồm giải đánh gần cờ nhất, đánh xa nhất và gần vạch nhất. 

Giải kỹ thuật
Nearest to the pin
Hố 02 Lê Văn Hiếu
Hố 05 Nguyễn Huy Minh
Hố 13 Vũ Hoàng Linh
Hố 17 Vũ Quốc Đạt
Nearest to the line
Hố 04 Trương Đắc Dũng
Longest Drive
Hố 12 Mr Nguyễn Thế Anh
Ms Lương Mai Khanh

Giải golf Amsers Golf Invitational 2019 cũng treo thưởng cho người chơi nào ghi được Hole in one sẽ nhận được Xe Volvo XC40 và 5 năm Member tại sân Golf Yên Dũng. Nhưng rất tiếc là không có golfer nào đạt được thành tích đó. 

Giải golf Amsers Golf Invitational lần thứ 2 đã khép lại với nhiều niềm vui cho cựu học sinh trường Hà Nội Amsterdam, khách mời tham dự. Amsers Golf Invitational không chỉ là sân chơi giao lưu thể thao của bộ môn quý tộc, đây còn là cơ hội để mọi người thúc đẩy mạnh hơn quan hệ hợp tác, học hỏi trên nhiều lĩnh vực giữa các cựu học sinh.  

Sự thành công tiếp theo của giải Amsers Golf Invitational lần thứ 2 sẽ tạo tiền đề cho các giải thi đấu thường niên của Amsers Golf Invitational trong nhiều năm tới. 

Trường Hà Nội -Amsterdam:

Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam được thành lập vào năm 1985. Ngày nay, trường là một trong số các trường trung học phổ thông và trung học cơ sở nổi tiếng nhất thành phố Hà Nội và được nhiều nguồn tin đánh giá là một trong số các trường trung học có chất lượng giáo dục cao nhất Việt Nam.

Trường đã được ghi nhận về những thành thích học tập xuất sắc và sự đổi mới thường xuyên trong cách giáo dục của trường. Nhiều học sinh trong trường đã giành được rất nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước như kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế, Olympic Vật lý Quốc tế, Olympic Vật lý châu Á, Olympic Hóa học quốc tế, Olympic Tin học quốc tế, Olympic Sinh học quốc tế.

Thông tin xe Volvo XC40:

Volvo XC40 2019 là mẫu xe Crossover nhỏ gọn vừa ra mắt của hãng xe hơi Thụy Điển. Mẫu xe là bước đầu tiên của hãng vào phân khúc SUV nhỏ gọn, mở rộng sức hút của thương hiệu Volvo cũng như phát triển hãng theo hướng đi mới. Chiếc xe được trang bị động cơ I4 - 2.0 lít tăng áp, với công suất lên ới 250 mã lực. Volvo XC40 chắc chắc mang đến trải nghiệm đặc biệt tốt, ngay cả khi lái ở tốc độ thấp và trung bình với hộp số 8 cấp tự động Geartronic với 5 chế độ lái: Eco, Comfort, Off Road, Dynamic và Cá Nhân.

volvoligh

Dòng xe Volvo XC40 2019 đại diện cho một hình ảnh tươi mới, sáng tạo và độc đáo từ trong ra ngoài về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Nếu như mẫu SUV XC90 định nghĩa lại dòng xe Volvo của thế kỉ 21 thì chiếc XC40 mới, mang đến cơ hội thay đổi quan niệm của Volvo, giúp họ phát triển những thiết kế mới trong tương lai.

Với hàng loạt tính năng an toàn cơ bản của Volvo như City Safety, cụm đèn pha chiếu sáng góc rộng, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Cảnh báo khoảng cách trước và sau, Hỗ trợ leo dốc, Hỗ trợ bán tự động Pilot Assist, Chế độ hỗ trợ đậu xe tự động Park Assist. v.v.... đều có mặt trên Volvo XC40 2019."

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi