Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Xe Volvo XC40 là phần thưởng cho golfer ghi Hole in one tại giải Amsers Golf Invitational 2019

Xe Volvo XC40 là phần thưởng cho golfer ghi Hole in one tại giải Amsers Golf Invitational 2019

Tiếp nối thành công của giải đấu ra mắt năm 2018, Amsers Golf Invitational lần thứ 2 sẽ được tổ chức trong tháng 12 này với số lượng golfer tham dự lên tới 144. Đây luôn là giải đấu quy tụ đông đảo các golfer là cựu học sinh trường Hà Nội Amsterdam, khách mời tham dự. Amsers Golf Invitational không chỉ là sân chơi giao lưu thể thao của bộ môn quý tộc, đây còn là cơ hội để mọi người thúc đẩy mạnh hơn quan hệ hợp tác, học hỏi trên nhiều lĩnh vực giữa các cựu học sinh. 

Giải đấu Amsers Golf Invitational lần 2 sẽ được tổ chức vào thứ 7 ngày 21/12 trên sân golf Hilltop Valley, Hòa Bình. Đây là sân golf sở hữu địa hình thiên nhiên rất đẹp nhưng đầy thách thức, đỏi hỏi người chơi có khả năng xử lý khéo léo chính xác thay vì những cú đánh xa sức mạnh. 

IMG_5854

Rất nhiều cựu học sinh trường Hà Nội Amsterdam góp mặt tại giải Amsers Golf Invitational 2018

Giải đấu được chia làm 4 bảng đấu gồm A(Hcp 0-15 ), B(Hcp 16-25 ), C(Hcp 26 trở lên), D(Nữ). Cúp trao thưởng cùng nhiều phần quà ý nghĩa sẽ dành cho các giải nhất nhì ba các bảng, đặc biệt người có số gậy ít nhất sẽ đạt được cúp Best Gross. Giải đấu cũng gồm có 6 giải kỹ thuật bao gồm 4 giải Nearest to the pin, 1 longest Drive và 1 nearest to the line. Bên cạnh đó các golfer tham dự giải có cơ hội lớn nhận thưởng lớn nếu trúng Hole in one ở hố số 5 với teexanh dài 180 yards. Theo đó người chơi nào ghi được Hole in one sẽ nhận được Xe Volvo XC40 và 5 năm Member tại sân Golf Yên Dũng. 

Sự thành công tiếp theo của giải Amsers Golf Invitational lần thứ 2 sẽ tạo tiền đề cho các giải thi đấu thường niên của Amsers Golf Invitational trong nhiều năm tới. 

Trường Hà Nội -Amsterdam:

Trung học phổ thông chuyên Hà Nội – Amsterdam được thành lập vào năm 1985. Ngày nay, trường là một trong số các trường trung học phổ thông và trung học cơ sở nổi tiếng nhất thành phố Hà Nội và được nhiều nguồn tin đánh giá là một trong số các trường trung học có chất lượng giáo dục cao nhất Việt Nam.

Trường đã được ghi nhận về những thành thích học tập xuất sắc và sự đổi mới thường xuyên trong cách giáo dục của trường. Nhiều học sinh trong trường đã giành được rất nhiều giải thưởng trong nước và ngoài nước như kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, kỳ thi Olympic Toán học Quốc tế, Olympic Vật lý Quốc tế, Olympic Vật lý châu Á, Olympic Hóa học quốc tế, Olympic Tin học quốc tế, Olympic Sinh học quốc tế.

Thông tin xe Volvo XC40:

Volvo XC40 2019 là mẫu xe Crossover nhỏ gọn vừa ra mắt của hãng xe hơi Thụy Điển. Mẫu xe là bước đầu tiên của hãng vào phân khúc SUV nhỏ gọn, mở rộng sức hút của thương hiệu Volvo cũng như phát triển hãng theo hướng đi mới. Chiếc xe được trang bị động cơ I4 - 2.0 lít tăng áp, với công suất lên ới 250 mã lực. Volvo XC40 chắc chắc mang đến trải nghiệm đặc biệt tốt, ngay cả khi lái ở tốc độ thấp và trung bình với hộp số 8 cấp tự động Geartronic với 5 chế độ lái: Eco, Comfort, Off Road, Dynamic và Cá Nhân.

volvoligh

Dòng xe Volvo XC40 2019 đại diện cho một hình ảnh tươi mới, sáng tạo và độc đáo từ trong ra ngoài về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc. Nếu như mẫu SUV XC90 định nghĩa lại dòng xe Volvo của thế kỉ 21 thì chiếc XC40 mới, mang đến cơ hội thay đổi quan niệm của Volvo, giúp họ phát triển những thiết kế mới trong tương lai.

Với hàng loạt tính năng an toàn cơ bản của Volvo như City Safety, cụm đèn pha chiếu sáng góc rộng, Hệ thống cảnh báo điểm mù, Cảnh báo khoảng cách trước và sau, Hỗ trợ leo dốc, Hỗ trợ bán tự động Pilot Assist, Chế độ hỗ trợ đậu xe tự động Park Assist. v.v.... đều có mặt trên Volvo XC40 2019."

THÔNG TIN GIẢI ĐẤU

poster2

Tên giải đấu: 2nd Annual Amsers Golf Invitational

Thời gian tổ chức: Thứ 7, ngày 21/12/2019.

Địa điểm: Sân golf Hilltop Valley, Hoà Bình 

Số lượng golfer tham dự: tối đa 144 người

Thể thức thi đấu:

+ Tính handicap ngày. (The System 36)
+ Thi đấu shotgun vào lúc: 11h30 pm

Chi phí tham dự: 2,750,000 VNĐ/khách.

- Link đăng kí thi đấu: https://forms.gle/KHBKyRSsXrcq3Ub18

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi