Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Tin tức

Tiger Woods: "Abraham Ancer ước một lần đấu với tôi và anh ấy đã đạt được mong muốn"

Tiger Woods: "Abraham Ancer ước một lần đấu với tôi và anh ấy đã đạt được mong muốn"

Trước 12 trận single match, Abraham Ancer bày tỏ ước mong được đấu với Tiger Woods ở Presidents Cup. Đây là điều mà tay golf người Mexico bày tỏ không phải do đạt phong độ ""nóng'' ở Presidents Cup mà ở giải Mayakoba Golf Classic tháng trước. 

Ancer nói: "Tôi rất muốn được đối mặt với Tiger. Anh ấy là thần tượng của tôi. Sự thật là tuyển Quốc Tế đang có cơ hội lớn để dành cúp. Nếu chiến thắng được Tiger ở trận Single Match sẽ là một điều tuyệt vời với tôi"

Trong buổi bốc thăm cặp đấu tối thứ Bảy, Els đã đã Ancer lĩnh xướng vị trí đầu tiên ở trận Single Match. Tiger Woods đã đáp lại bằng việc để mình ''xử lý'' ngựa ô của giải - 28 tuổi người Mexico này. 

ancerwoods

Abraham Ancer khá căng thẳng khi đối đầu với một tượng đài sống của làng golf thế giới - Tiger Woods (Getty Images

Ở trận đấu single match, đẳng cấp của Tiger đã thể hiện quá trọn vẹn. Anh không để cho Ancer một lần vượt lên và dẫn 1 up sau 9 đường đầu. Điểm birdie hố 10 giúp Tiger dẫn 2 up và tạo tâm lý thoải mái. Ancer rút ngắn được khoảng cách còn 1 up khi có birdie hố 13, nhưng để rồi gạt trượt par ở hố 14 sau đó ở khoảng cách tầm 2 yards. Bước sang hố 15, Ancer hiểu rằng hố PAR5 luôn là lợi thế của các golfer swing mạnh mẽ như Tiger. Siêu hổ đã nâng tỷ số lên 3 up với birdie ở hố này. Anh kết thúc trận đấu với tỷ số 3&2, mang về 1 điểm đầu tiên cho tuyển Mỹ. Trận thắng này cũng giúp Tiger vượt qua Phil Mickelson khi là tay golf Mỹ thắng nhiều nhất ở Presidents Cup (27 trận). 

ancerwoods1

Tiger Woods đã khiến Abraham Ancer tâm phục khẩu phục ở trận Single Match 

Tiger trả lời sau chiến thắng một cách vui vẻ: "Abe muốn thi đấu với tôi và anh ấy đã thỏa ước mong rồi''.

Phản hồi lại câu nói trên của Tiger, Ancer nói rằng: "Nhiều người nhầm lẫn giọng phát âm của tôi, giống như việc tôi đang thách thức Tiger. Thực tế đó là mong ước của tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu với Tiger. Dù kết quả không được như mong đợi, tôi đã học hỏi được rất nhiều".

Tiger Woods đã ''hạ được'' Abraham Ancer khi ghi được 7 birdie trong ngày. Chiến thắng của Tiger đã truyền cảm hứng giúp tuyển Mỹ có màn thăng hoa đẳng cấp và mang về chức vô địchPresidents Cup lần thứ 11 trong lịch sử.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi