Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin tức

Nghị sĩ Mỹ xem Presidents Cup ngay trong phiên điều trần luận tội tổng thống Donald Trump

Nghị sĩ Mỹ xem Presidents Cup ngay trong phiên điều trần luận tội tổng thống Donald Trump

Richmond, một thành viên của Ủy Ban Tư Pháp Mỹ, bị camera bắt quả tang xem Presidents Cup qua máy tính xách tay trong lúc dự phiên luận tội, thông qua 2 điều khoản nhằm chống lại tổng thống Donald Trump. Có lẽ sức nóng của vấn đề chính trị hiện tại không là phải là sự quan tâm hàng đầu của nghị sĩ này khi tuyển Mỹ đang gặp khó khăn ở Presidents Cup.

Cedric-Richmond

Nghị sĩ Mỹ Cedric Richmond 

Ngay sau khi đoạn clip trên bị phát tán trên các phương tiện, Richmond đã nhận phải nhiều chỉ trích vì thiếu nghiêm túc trong cuộc họp. Nhưng nhiều người Mỹ lại tỏ ra thích thú vì họ hiểu rằng cuộc họp mà Ủy Ban Tư Pháp dựng ra sẽ chẳng có nhiều kết quả, theo dõi Presidents Cup sẽ tốt hơn. 

Đúng như vậy, phiên điều trần luận tội tổng thống Donald Trump không đạt được sự nhất trí nào, hai điều khoản luật vẫn bị bỏ ngỏ.

Tuyển Mỹ sau hai ngày thi đấu đầu tiên để tuyển Quốc Tế dẫn với cách biệt 3 điểm và thu hẹp còn 2 trước 12 trận Single Match. Đội trưởng Tiger Woods sẽ thi đấu đầu tiên ở ngày Chủ Nhật, anh gặp tay golf đang bất bại ở Presidents Cup năm nay - Abraham Ancer. Tay golf người Mexico thắng 3 hòa 1, mang 3,5 điểm về cho tuyển Quốc Tế. 

Để có thể vô địch tuyển Mỹ cần  7,5 điểm trên tổng 12 trận Single Match.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi